Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh Hàng Hóa - SKYPAC

Chuyên Viên Kinh Doanh Hàng Hóa

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Skypac Aviation
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
02/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30, thứ 7 làm việc work from home)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Toà Nhà Scsc Số 30 Phan Thúc Duyện F4 Quận Tân Bình
1. Toà Nhà Scsc Số 30 Phan Thúc Duyện F4 Quận Tân Bình

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Bán hàng & Tìm kiếm khách hàng

  • Quảng bá dịch vụ vận chuyển hàng hóa của hãng hàng không được phân công tới các công ty giao nhận, gom hàng và công ty logistics

  • Phát triển khách hàng mới và mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện tại

  • Tạo đơn hàng vận chuyển và chủ động theo dõi đảm bảo việc vận chuyển diễn ra suôn sẻ

  • Hỗ trợ nhóm Kinh doanh Hàng hóa đạt chỉ tiêu khu vực

2. Quản lý quan hệ khách hàng

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc

  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về giá, chỗ trống, thời gian vận chuyển và các yêu cầu liên quan

  • Cung cấp dịch vụ sau bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời

3. Giám sát thị trường

  • Thu thập và báo cáo thông tin thị trường (giá cả đối thủ, xu hướng nhu cầu, phản hồi khách hàng)

  • Hỗ trợ đề xuất giá và khuyến nghị để tăng tính cạnh tranh trên thị trường

4. Phối hợp & Xử lý chứng từ

  • Làm việc với đội vận hành nội bộ và hãng hàng không để đảm bảo việc vận chuyển và đặt chỗ diễn ra trơn tru

  • Theo dõi xác nhận chỗ, sử dụng AWB và báo cáo doanh thu

  • Đảm bảo hoàn tất chính xác và kịp thời các chứng từ cần thiết và cập nhật hệ thống

5. Báo cáo & Tuân thủ

  • Lưu giữ chính xác hồ sơ hoạt động kinh doanh và tương tác với khách hàng

  • Chuẩn bị báo cáo kinh doanh và phân tích thị trường

  • Tuân thủ chính sách của hãng hàng không, quy định vận chuyển hàng hóa và tiêu chuẩn của công ty

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học ngành Kinh doanh, Logistics, Vận tải hoặc ngành liên quan (ưu tiên)

  • Kinh nghiệm: 1–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, giao nhận vận tải hoặc logistics. Sinh viên mới tốt nghiệp cũng có thể được xem xét nếu có kinh nghiệm

  • Kỹ năng:

    • Giao tiếp và kỹ năng xã hội tốt

    • Hiểu biết cơ bản về vận hành và giá cước hàng không

    • Thành thạo Microsoft Office, biết sử dụng hệ thống quản lý hàng hóa là một lợi thế

    • Tư duy hướng đến khách hàng và phục vụ chuyên nghiệp

  • Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh, biết thêm ngôn ngữ khu vực là một điểm cộng

Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế

  • Thưởng tháng 13 và các dịp lễ, thưởng hàng năm

  • Được đào tạo & phát triển thường xuyên

  • Môi trường làm việc quốc tế, hợp tác với các hãng hàng không lớn và đối tác logistics

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code