Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Sản Phẩm Cửa Nhôm Kính - AN LẬP PHÁT

Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án - Sản Phẩm Cửa Nhôm Kính

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 03/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đầu tư nhôm An Lập Phát
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
03/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 114 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Tìm kiếm và Phát triển khách hàng:

  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (thị trường, mối quan hệ, giới thiệu, quảng cáo trực tuyến).
  • Lập kế hoạch đi thị trường & tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp cận các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, công ty thiết kế kiến trúc nội thất và khách hàng cá nhân có nhu cầu về cửa nhôm kính.
  • Phân tích thị trường, xác định xu hướng và các cơ hội kinh doanh mới.

2. Tư vấn và Bán hàng:

  • Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để nắm bắt nhu cầu khách hàng và tiếp thị giới thiệu các sản phẩm & dịch vụ của công ty
  • Tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn chi tiết về các sản phẩm cửa nhôm kính (hệ nhôm, loại kính, phụ kiện, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...).

3. Chăm sóc khách hàng:

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để tái bán và nhận được các lời giới thiệu mới.
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với bộ phận sản xuất và lắp đặt để đảm bảo giao hàng và thi công đúng hẹn.
  • Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

4. Triển khai hợp đồng đã ký

  • Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng
  • Chủ động phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng
  • Theo dõi quá tình thanh lý và hoàn tất các hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc quản lý công nợ

5. Báo cáo và Kế hoạch:

  • Lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý và báo cáo kết quả thực hiện cho quản lý trực tiếp.
  • Cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng giao dịch vào hệ thống quản lý.
  • Thống kê và đưa ra những đề xuất phù hợp lên cấp trên nhằm hỗ trợ phát triển thị trường đang quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: Kiến trúc, xây dựng, công nghệ vật liệu, cơ khí chế tạo, Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm chuyên môn: trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nội thất hoặc các nghành sản phẩm tương tự với phân khúc sản phẩm trung cấp trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc được tài liệu kỹ thuật, giao tiếp tốt là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề
  • Nhạy bén và linh hoạt, tư duy chăm sóc khách hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng + phụ cấp + thưởng kinh doanh ---> Thu nhập không giới hạn.
  • Chính sách công tác phí
  • 12 ngày phép năm, nghỉ lễ Tết theo quy định nhà nước.
  • Thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ, Tết, hiếu, hỷ, tháng 13 (tháng 14, 15 tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
  • Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ nâng cao,...
  • Cung cấp các thiết bị làm việc, các bí kíp/sổ tay cẩm nang nghiệp vụ tùy vị trí.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ của công ty (sinh nhật, happy hour, teambuilding, chương trình radio,...)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code