Việc làm Chuyên Viên Hóa Mỹ Phẩm - LOTTE MART QUẬN 7 - LOTTE MART

Chuyên Viên Hóa Mỹ Phẩm - LOTTE MART QUẬN 7

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại Lotte Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng,Hồ Chí Minh
1. 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý nhân viên:

Phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, phân công ca trong bộ phận và quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên.

2. Quản lý hàng hóa

  • Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
  • Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
  • Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
  • Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
  • Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.

3. Quản lý hàng tồn

  • Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
  • Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
  • Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
  • Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.

4. Quản lý mất mát/ hư hỏng

  • Đảm bảo tỉ lệ mất mát/hư hỏng của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
  • Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế mất mát/hư hỏng.
  • Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hóa để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hóa.

5. Phát triển bán hàng

  • Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
  • Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, …
  • Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách.
  • Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương, ngành hàng thời trang.
  • Tính cách: Khéo léo, Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt. Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần.
  • Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế.
  • Khóa học: Thời trang, quản lý, dịch vụ khách hàng.
  • Phần mềm: Vi tính văn phòng.
  • Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng 13+.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe.
  • Các chế độ phụ lợi khác của công ty và công đoàn(hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết,...).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code