Việc làm Chuyên Viên Hành Chính (Nữ,Mua Sắm, Quản Lý Tài Sản) - CÔNG TY CỔ PHẦN LOYALTY WORLD X TINI

Chuyên Viên Hành Chính (Nữ,Mua Sắm, Quản Lý Tài Sản)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 07/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN LOYALTY WORLD X TINI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Hành Chính Tổng Hợp
Chuyên môn:
Quản Lý Văn Phòng Phẩm , Sắp Xếp Lịch Họp / Công Tác , Quản Lý Cơ Sở Vật Chất
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
152 Võ Văn Kiệt, Phường Bến Thành, Hồ Chí Minh
1. 152 Võ Văn Kiệt, phường Bến Thành,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên Hành Chính Vận Hành Tiếng Trung

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Nhân Viên Hành Chính – Kế Toán Tiếng Nhật (Nhà Hàng) | 15–25 Triệu Gross | Quận 1, Tp.hcm

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Giá Thành (Tiếng Nhật, Có Xe Đưa Rước)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Giá Thành (Tiếng Nhật, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Kinh Doanh - Sales Admin (N2) [26872]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Giá Thành (Tiếng Nhật)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Chế Xuất Billion Max Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Tiếng Trung

Công Ty TNHH Chế Xuất Billion Max Việt Nam

Thừa Thiên Huế,... 16 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Wonderplus

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự (Hr Executive)

Công Ty TNHH Wonderplus

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Hỗ Trợ Kinh Doanh (Tiếng Trung)

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Hồ Chí Minh,... 13 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Minh Phụng Music

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Công Ty TNHH Minh Phụng Music

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Eamgroup

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Công Ty TNHH Eamgroup

Hồ Chí Minh Từ 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ

Hồ Chí Minh 9 - 11 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

A. Mua sắm & Cấp phát

  • Tiếp nhận yêu cầu mua sắm từ các phòng ban, kiểm tra tính hợp lý, trình phê duyệt và thực hiện quy trình mua hàng.
  • Tìm kiếm, so sánh, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp (giá, chất lượng, thời gian, dịch vụ hậu mãi).
  • Soạn thảo, kiểm tra, theo dõi hợp đồng mua sắm; làm việc với nhà cung cấp về báo giá, thanh toán, giao hàng.
  • Thực hiện nghiệm thu, kiểm tra hàng hóa và bàn giao cho các bộ phận sử dụng.
  • Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến mua sắm, đảm bảo lưu trữ đầy đủ và chính xác.

B. Quản lý tài sản & Công cụ dụng cụ

  • Theo dõi, cập nhật danh mục tài sản, công cụ dụng cụ toàn công ty (mã tài sản, tình trạng, người sử dụng, vị trí).
  • Định kỳ kiểm kê tài sản, phát hiện hư hỏng, mất mát, đề xuất sửa chữa, thay thế hoặc thanh lý.
  • Phối hợp kế toán thực hiện trích khấu hao, thanh lý tài sản theo quy định.
  • Quản lý việc cấp phát, thu hồi tài sản khi có nhân viên mới, nghỉ việc, luân chuyển nội bộ.
  • Giám sát việc sử dụng tài sản đúng mục đích, tiết kiệm, an toàn.

C. Hành chính tổng hợp

  • Quản lý văn phòng phẩm, nước uống, đồng phục, quà tặng, công cụ hỗ trợ các sự kiện nội bộ.
  • Hỗ trợ các công tác hậu cần cho sự kiện, hội họp, tiếp khách, công tác nội bộ.
  • Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình quản lý hành chính, tiết kiệm chi phí.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị hành chính, Kinh tế, Kế toán, hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên: Nữ, có ngoại hình
  • Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm và quản lý tài sản (ưu tiên trong môi trường doanh nghiệp quy mô vừa/lớn).
  • Có kinh nghiệm làm việc với nhiều nhà cung cấp, hiểu biết quy trình đấu thầu, đàm phán giá, nghiệm thu, bảo hành, thanh lý.
  • Kỹ năng:
  • Thành thạo Excel, Word, phần mềm quản lý tài sản hoặc ERP.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, phân tích giá tốt.
  • Tỉ mỉ, trung thực, có tư duy quản lý và tính chủ động cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, phối hợp liên phòng ban hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Phụ cấp cơm trưa/ voucher.
- Tiếng anh giao tiếp
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ;
- Làm việc trong môi trường năng động, sếp và đồng nghiệp thân thiện;
- Các quyền lợi cơ bản khác.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code