Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng được phân công, thỏa thuận về số lượng, chủng loại, thời gian giao hàng, v.v.
Chuẩn bị phiếu xuất kho, phiếu giao hàng; phối hợp với kho và bộ phận giao nhận; theo dõi đơn hàng cho đến khi giao hàng hoàn tất.
Xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Phối hợp với khách hàng trong việc dự báo nhu cầu sử dụng, theo dõi mức sử dụng thực tế và điều chỉnh khi cần thiết.
Theo dõi công nợ khách hàng hàng tháng, gửi hóa đơn và chứng từ, đối chiếu công nợ và báo cáo nợ xấu (nếu có) cho cấp trên.
Xử lý các yêu cầu đổi/trả hàng bị lỗi hoặc khiếu nại chất lượng (nếu phát sinh).
Lập báo cáo và phân tích hiệu quả kinh doanh (theo tuần, tháng, năm) cho nhóm khách hàng phụ trách; theo dõi doanh thu khách hàng và liên hệ nhằm thúc đẩy doanh số.
Chuẩn bị báo giá và soạn thảo hợp đồng.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc Tài chính – Kế toán.
Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin.
Ứng viên ổn định, không thường xuyên nhảy việc.
Tiếng Nhật trình độ N2 (giao tiếp tốt).
Tiếng Anh giao tiếp trung cấp.
Thưởng doanh số, tăng lương 1 lần/năm.
Thưởng tháng 13 / thưởng cuối năm theo kết quả làm việc.
Đóng đủ BHXH, BHYT, BHTN 100%.
Các phúc lợi khác sẽ được trao đổi trực tiếp với trụ sở chính (HQ) sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam