- Soạn và lưu trữ hồ sơ thành lập, mở chi nhánh, thay đổi giấy phép, hợp đồng nhượng quyền chương trình đào tạo.
- Theo dõi hạn giấy phép, hồ sơ thẩm định chương trình, đăng ký chương trình ngoại ngữ – kỹ năng sống.
- Chuẩn bị, nộp và theo dõi tiến độ các hồ sơ: thành lập địa điểm kinh doanh, bổ sung ngành nghề, thay đổi người đại diện, xin cấp phép đào tạo kỹ năng sống/ngoại ngữ,…
- Thực hiện hồ sơ pháp lý, thủ tục cấp phép; lập và quản lý hồ sơ đấu thầu; trực tiếp làm việc, phối hợp với các cơ quan ban ngành để triển khai và hoàn thiện thủ tục hành chính.
- Soạn thảo, trình ký, phát hành và lưu trữ văn bản nội bộ, văn bản đi/đến.
- Quản lý con dấu, hợp đồng, công văn, tài liệu pháp lý.
- Mua sắm, cấp phát, theo dõi sử dụng văn phòng phẩm và tài sản cố định.
- Tổ chức tiếp khách, đặt lịch họp, chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện nội bộ.
- Soạn thảo, ký kết, theo dõi hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên, nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: lý lịch, bằng cấp, chứng chỉ, hợp đồng, đánh giá năng lực,…
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, tăng ca, tính lương, BHXH và các khoản phụ cấp theo quy định.
- Nam/Nữ: 25 – 40 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học ngành Luật, Quản trị nhân sự, Tài chính hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm thực hiện hồ sơ pháp lý, phối hợp với các cơ quan ban ngành để triển khai và hoàn thiện thủ tục hành chính.
- Kiến thức và kỹ năng:
- Tố chất cá nhân: Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, nhanh nhẹn, chú ý chi tiết.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm xử lý hồ sơ pháp lý, làm việc với cơ quan ban ngành.
- Mức lương: 10 - 13 triệu, thưởng ngày lễ/Tết.
- Được đóng đầy đủ BHXH – BHYT.
- 12 ngày nghỉ phép/năm; nghỉ lễ/Tết theo quy định Nhà nước.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn và phát triển sự nghiệp.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đề cao sự chủ động..
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.