Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Quản Lý Văn Phòng, Nữ, Tiếng Anh Tốt - CENNEXT

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Quản Lý Văn Phòng, Nữ, Tiếng Anh Tốt

  • salary Mức lương: Từ 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
, Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công tác nhân sự (20%)

  • Quản lý, theo dõi, ký kết Hợp đồng làm việc với CBNV.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự của CBNV Công ty, cập nhật tình hình nhân sự.
  • Truyền tải các chính sách nhân sự đến CBNV một cách rõ ràng; hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của Nhân viên.
  • Giải quyết thủ tục nghỉ việc, hồ sơ thôi việc.
  • Quan hệ lao động: sâu sát với CBNV để nắm bắt, giải quyết kịp thời các vấn đề, khúc mắc của CBNV đồng thời là cầu nối giữa CBNV và lãnh đạo Công ty.
  • Khen thưởng, kỷ luật: thực hiện chuẩn chỉnh theo quy định công ty và luật lao động.
  • Thực hiện các chế độ thăm hỏi, phúc lợi cho người lao động.
  • Các công việc liên quan đến nhân sự khác.

2. Công tác tuyển dụng (50%)

  • Lên kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu tuyển dụng.
  • Thực hiện tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng của công ty.
  • Hỗ trợ, thực hiện onboard cho nhân viên mới.

3. Công tác quản lý văn phòng (30%)

  • Quản lý tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất tại văn phòng.
  • Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
  • Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất của văn phòng hàng ngày/tháng/quý/năm.
  • Nắm được tổng quát các vấn đề trong văn phòng, liên hệ với ban quản lý khi có vấn đề để đảm bảo vận hành văn phòng được liền mạch, trơn tru.
  • Đón tiếp, giới thiệu về văn phòng khi có khách đến thăm quan, làm việc với nhóm. Phụ trách đặt xe đưa đón sân bay, văn phòng, nhà hàng…

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ
  • Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (có thể trao đổi qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp với đối tác nước ngoài).
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng lễ, Tết, thưởng best team members, sinh nhật, team building.
  • Cơ hội làm việc và phát triển trong một môi trường năng động.
  • Được đào tạo, tham gia khóa học tiếng anh giao tiếp.
  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
  • Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
  • Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động của Nhà nước.

Thời gian & Địa điểm

  • Từ 7:00 - 16:00, nghỉ cuối tuần (04 ngày Chủ nhật và 02 ngày thứ Bảy).
  • Cơ sở 3: 150 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code