- Quản lý và tổng hợp dữ liệu chấm công, tăng ca, ngày phép.
- Tính toán lương, thưởng và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) định kỳ.
- Thực hiện các thủ tục tăng/giảm, chốt sổ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Giải quyết các chế độ BHXH, quyền lợi cho người lao động.
- Quản lý hợp đồng lao động và hồ sơ nhân sự.
- Cập nhật thông tin mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh
- Lập các báo cáo liên quan đến lương, thưởng và BHXH theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Trình độ Đại học trở lên các ngành Kinh tế, quản trị nhân sự, lao động, luật hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong công tác C&B hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty SX 200 nhân sự trở lên.
- Nắm vững về Luật lao động, Luật BHXH, Thuế Thu nhập cá nhân.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo tin học VP: World, Excel, PP
- Trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Thưởng Lễ Tết;
- Hỗ trợ cơm trưa, phí giữ xe;
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Được review lương hàng năm;
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.