1. Công tác Nhân sự:
• Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc; tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
• Theo dõi chấm công, đối chiếu công hàng tháng, giám sát việc thực hiện nội quy lao động.
• Quản lý hồ sơ nhân sự; soạn thảo HĐLĐ, xử lý các thủ tục về chế độ, chính sách.
• Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ BHXH: tăng/giảm/điều chỉnh; cấp sổ, thẻ; giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, TNLĐ,...
• Chấm công, tính lương.
• Giải quyết tranh chấp, các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, lương thưởng và phúc lợi.
2. Công tác Hành chính:
• Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động phúc lợi, sự kiện nội bộ.
• Kiểm tra đề nghị thanh toán và kế hoạch chi hàng tháng của phòng nhân sự.
• Xây dựng và cập nhật các quy trình, quy định nhân sự, hành chính.
• Gắn kết nội bộ, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
• Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, đảm bảo chiến lược nhân sự được thực hiện hiệu quả.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên.
• Ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong doanh nghiệp từ 200 nhân sự trở lên.
• Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, các chế độ chính sách hiện hành.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.
• Tư duy tổ chức, sắp xếp công việc khoa học; chịu được áp lực công việc.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.