• Quản lý và thực hiện công tác tính lương, thưởng, các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội (BHXH), thuế Thu nhập cá nhân
• Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan.
• Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên và khách hàng của công ty.
• Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động nội bộ của công ty.
• Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, quản lý quỹ
• Nắm vững các quy định của pháp luật về lao động, BHXH, thuế TNCN.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
• Khả năng chịu áp lực công việc cao, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (>20M)
• Được đóng BHXH-YT-TN theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi khác của Công ty;
• Được tài trợ các chi phí phát sinh khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc hàng năm.
• Nhân viên được lựa chọn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đánh giá thực hiện công việc rõ ràng và chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.