Đón tiếp khách hàng đến bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô tại Xưởng dịch vụ. Tư vấn dịch vụ kỹ thuật: giải thích lỗi, đưa ra các hạng mục sửa chữa – bảo dưỡng phù hợp với tình trạng xe.
Lập lệnh sửa chữa, báo giá, lên lịch hẹn và theo dõi tiến độ thực hiện. Phối hợp với bộ phận liên quan về kế hoạch sửa chữa.
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có trong quá trình sửa chữa bảo dưỡng. Phụ trách kiểm tra xe và thông báo với khách hàng trước khi bàn giao xe.
Lập báo cáo doanh thu, số lượng xe hàng ngày, hàng tuần. Làm việc với nhà máy xử lý quy trình sửa chữa từ hãng.
Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ: gọi điện nhắc bảo dưỡng, lấy ý kiến đánh giá chất lượng phục vụ.
Những công việc khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
1. Thái độ phẩm chất: Tuân thủ pháp luật, nội quy công ty, không tư lợi cá nhân; Khả năng tác nghiệp: tinh thần hợp tác với đồng đội; Khả năng thay đổi: Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới.
2. Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo máy tính, am hiểu về Ô tô điện; Kỹ năng xử lý tình huống dứt khoát, linh hoạt, sắp xếp công việc hiệu quả và giao tiếp tốt.
3. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
4. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, khả năng chịu áp lực công việc cao.
5. Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên nghành Kĩ thuật Ô tô
1. Mức lương: từ 10-17 triệu
2. Có cơ hội phát triển năng lực và phát triển trong sự nghiệp
3. Môi trường làm việc năng động, thân thiện
4. Được hưởng chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định và của công ty
Tại các đơn vị Showroom 3S VinFast Minh Đạo Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Sóc Sơn, Mê Linh, Bình Dương, Vũng Tàu
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.