Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
1. Kiểm soát và phát triển văn hóa doanh nghiệp
• Theo dõi, đánh giá mức độ thực thi văn hóa doanh nghiệp tại các phòng ban.
• Đảm bảo nhân viên hiểu và áp dụng đúng các giá trị cốt lõi, nguyên tắc làm việc.
• Thu thập phản hồi từ nhân viên, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao môi trường làm việc.
• Tổ chức các buổi đào tạo, workshop về văn hóa doanh nghiệp.
• Phối hợp với phòng HCNS triển khai các chương trình gắn kết nhân sự.
2. Kiểm soát thực thi quy trình & nội quy công ty
• Kiểm tra định kỳ và đột xuất việc tuân thủ các quy trình, quy định nội bộ.
• Hỗ trợ các phòng ban thực thi đúng quy trình vận hành theo chuẩn công ty.
• Xây dựng các bộ tiêu chí đánh giá sự tuân thủ văn hóa và quy trình làm việc.
• Ghi nhận các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp khắc phục.
3. Giám sát & đề xuất cải tiến quy trình làm việc
• Theo dõi hiệu quả của các quy trình hiện có và đề xuất cải tiến.
• Phân tích dữ liệu liên quan đến hành vi tổ chức và hiệu suất làm việc.
• Làm việc với bộ phận HCNS và các trưởng phòng ban để điều chỉnh quy trình khi cần thiết.
• Hỗ trợ triển khai OKRs & KPIs để đảm bảo nhân viên làm việc theo định hướng hiệu suất cao.
4. Hỗ trợ xử lý vi phạm nội quy & giải quyết mâu thuẫn
• Theo dõi và ghi nhận các hành vi không phù hợp với văn hóa & quy định công ty.
• Hỗ trợ Ban Kiểm Soát và Bộ phận HCNS trong các vấn đề xử lý vi phạm.
• Góp phần xây dựng quy trình phản hồi và khiếu nại công bằng, minh bạch.
• Đề xuất phương án khắc phục, hỗ trợ nhân viên hòa nhập lại môi trường làm việc sau vi phạm.
5. Báo cáo & Đề xuất cải tiến
• Xây dựng báo cáo định kỳ về tình trạng thực thi văn hóa và quy trình trong công ty.
• Đề xuất các giải pháp thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực & hiệu quả.
• Hỗ trợ Ban lãnh đạo trong việc phát triển môi trường làm việc lý tưởng.
Chuyên môn:
Kinh nghiệm:
Kỹ năng cốt lõi:
Giao tiếp & đàm phán:
Tư duy hệ thống & cải tiến liên tục:
1. Lương: Lương thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
2. Thưởng: Theo quy định của Công ty.
Thưởng năm: định mức 01 tháng lương 13 theo thâm niên và thưởng thêm theo kết quả công việc
Thưởng lễ Tết (08/03, 20/10, 30/04 và 01/05, 02/09, 1/1, ...)
3. Phúc lợi:
Du lịch hàng năm
Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định.
Khám sức khỏe định kỳ 06 tháng/1 lần
Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và luôn được khuyến khích cải tiến.
Được đào tạo Nghiệp vụ và Kỹ Năng liên tục, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Cơ sở vật chất, công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số
Cơ hội làm việc và phát triển tại Công ty công nghệ sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, loyalty, ví điện tử, truyền thông, dịch vụ giá trị gia tăng, truyền thông…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam