- Tiếp nhận, quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
- Lập báo cáo chăm sóc khách hàng định kỳ (ngày/tuần/tháng).
- Vị trí: Chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm
- Thành thạo ngôn ngữ Trung hoặc Nhật
- Có khả năng phân tích, đánh giá, xử lý thông tin, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Lương thỏa thuận
- Các chế độ phúc lợi theo Luật định
- Tăng lương, thưởng tháng 13, du lịch, khám sức khỏe hàng năm, du lịch công
- Hỗ trợ đi lại, nhà ở
- Cơm trưa
- Chế độ BHXH,
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.