'Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại khu vực phục vụ khách hàng, hỗ trợ quản lý vận hành hiệu quả theo tiêu chuẩn của nhà hàng Nhật, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phục vụ mới.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Giám sát hoạt động của nhân viên phục vụ trong ca làm việc.
Đảm bảo quy trình phục vụ đúng chuẩn Nhật Bản (chào hỏi, phục vụ món, dọn bàn...).
Xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Hướng dẫn nghiệp vụ, hỗ trợ đào tạo nhân viên mới.
Chịu trách nhiệm chính trong ca làm việc.
2. Hỗ trợ quản lý
Phối hợp với bếp và quản lý để đảm bảo tiến độ phục vụ món ăn.
Báo cáo tình hình hoạt động và đề xuất cải tiến dịch vụ với quản lý.
Kiểm soát vệ sinh, đồng phục, tác phong của nhân viên trong khu vực phụ trách.
3. Khác
Hướng dẫn khách hàng sử dụng món ăn, trả lời các thắc mắc về món Nhật.
Tham gia các buổi họp định kỳ, đào tạo nội bộ theo yêu cầu.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về quy trình phục vụ, phong thái giao tiếp và quy tắc ứng xử theo chuẩn mực Omotenashi (tinh thần hiếu khách của Nhật).
Báo cáo với cấp trên các trường hợp thiếu thừa, hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì, sửa chữa.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có khả năng quản lý nhóm 3–7 nhân viên trong ca.
Am hiểu phong cách phục vụ và văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực và đào tạo nhân viên.
Ngoại hình gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đứng quầy thu ngân.
Biết sử dụng máy POS, xử lý thanh toán, in hóa đơn là một lợi thế.
Định hướng gắn bó và phát triển lâu dài với công ty
Ngôn ngữ:Tiếng anh (sơ cấp, có thể trao đổi) HOẶC Tiếng Nhật (Tương đương N4-N3)
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất làm việc.
Được đào tạo nâng cao về văn hóa và kỹ năng phục vụ nhà hàng Nhật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình đánh giá năng lực rõ ràng,có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý.
Tăng ca , Lễ Tết đầy đủ
Phụ cấp đi lại, Ngoại ngữ (JP), Thâm niên, Tip…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.