+ Chuẩn bị và cập nhật tất cả các tài liệu xây dựng thương hiệu
+ Tham gia vào việc sản xuất các nội dung truyền thông (video, hình ảnh, bài viết...) đảm bảo phù hợp với định hướng thương hiệu
+ Quản lý chất lượng các sản phẩm sáng tạo, bảo đảm tính đồng nhất về hình ảnh và thông điệp thương hiệu.
+ Phối hợp với các phòng ban khác để quản lý hình ảnh thương hiệu . Am hiểu các sản phẩm của Công ty
+ Phối hợp với đội ngũ xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu, hướng dẫn thương hiệu và quản lý các ứng dụng trên tất cả các kênh truyền thông ( Linkedln , Facebook, Tiktok…. )
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Tiếp thị, Quan hệ công chúng, Ngoại ngữ, Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
- Có 1-3 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty công nghệ , tài chính, truyền thông … là một ưu tiên
- Có hiểu biết về quản trị thương hiệu và cách sử dụng các công cụ: Canva,….
- Thành thạo kỹ năng nghiên cứu thông qua các nguồn thông tin đáng tin cậy. Hiểu biết cơ bản về các chiến dịch truyền thông, thị trường sáng tạo
- Cẩn thận, tỉ mỉ, quan tâm đến chi tiết và đảm bảo chất lượng nội dung ở mức tốt
- Kỹ năng teamwork, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
- Mức lương lên đến 20tr, đánh giá năng lực 2 lần/năm
- Lương tháng 13, thưởng dự án (Theo quy định và chính sách công ty)
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước ( BHXH, BHYT)
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (Thứ 2 - thứ 6) và thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 1h30)
- Văn phòng hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình
- Được cung cấp máy tính khi lên vị trí chính thức
- Sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, bánh, cafe,...
- Được đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, phát triển bản thân nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.