- Xây dựng chiến lược Marketing nhãn hàng ngành mẹ và bé.
- Thiết lập chiến lược phát triển Marketing Mix cho nhãn hàng trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Hoạch định và quản lý ngân sách để đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận nhãn hàng.
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Phân tích thị trường, thu thập dữ liệu để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng. mục tiêu, từ đó lập kế hoạch truyền thông tích hợp cho nhãn hàng.
- Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Đưa ra các chiến lược tăng trưởng/tăng sự canh tranh cho nhãn hàng.
- Lập kế hoạch và quản lý thực thi các chiến dịch/hoạt động Marketing Truyền thông tích hợp cho nhãn hàng.
- Quản lý và phối hợp với team marketing triển khai các hoạt động marketing.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI của team.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực mẹ và bé, dược phẩm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và điều phối.
- Có khả năng thu thập và phân tích số liệu Online, Offline.
- Kỹ năng Market Research
- Mức lương: thỏa thuận từ 15tr - 25tr
- Làm việc T2 - T6. T7 được làm việc remote
- Thưởng: Thưởng theo kết quả công việc, thưởng Tết, ...
- Môi trường làm việc năng động, hiệu quả.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.
-Được du lịch ít nhất 1 lần/ năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.