Việc làm Brand Manager - JobsGO Recruit

Brand Manager

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 25/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
22/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 4 Tòa N01 – T2 Khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Đỉnh, Hà Nội
1. Tầng 4 Tòa N01 – T2 Khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Đỉnh, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Là đầu mối làm việc với các đối tác là những thương hiệu gốm sứ hàng đầu thế giới, nhằm xây dựng quan hệ hợp tác kinh doanh hiệu quả và lâu dài.
  • Chịu trách nhiệm làm việc với các trung tâm thương mại và phát triển các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, đảm bảo phù hợp với định vị cao cấp.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh doanh thu qua các kênh B2B.
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu cho các dòng sản phẩm gia dụng cao cấp, đảm bảo tính nhất quán với định vị thương hiệu và phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
  • Phát triển kế hoạch marketing tổng thể (bao gồm cả online & offline), tập trung vào trải nghiệm thương hiệu cao cấp: từ thiết kế showroom, bao bì sản phẩm, sự kiện đến truyền thông số.
  • Phân tích dữ liệu kinh doanh: doanh thu, hiệu suất sản phẩm, hành vi người tiêu dùng cao cấp… để từ đó đưa ra chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn phát triển.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan: Kinh doanh, Phát triển sản phẩm, Trade Marketing nhằm thúc đẩy doanh thu tại hệ thống cửa hàng, đại lý và showroom.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi có chọn lọc, vẫn giữ được tính cao cấp của thương hiệu nhưng đồng thời kích thích nhu cầu mua hàng.
  • Quản lý và tối ưu ngân sách marketing theo định hướng ROI, đảm bảo chi phí cho mỗi đơn hàng hoặc khách hàng tiềm năng được sử dụng hiệu quả.
  • Theo dõi và đánh giá các chỉ số Brand Health (Brand Awareness, Brand Perception, BrandPreference) và KPIs kinh doanh như doanh thu theo SKU, nhóm hàng, kênh bán...

Yêu cầu công việc:

* Trình độ đào tạo

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Kế toán,… hoặc các ngành có liên quan;

* Năng lực

  • Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager hoặc tương đương
  • Tư duy chiến lược tốt, nhạy bén với con số và định hướng doanh thu.
  • Có kinh nghiệm làm việc với dữ liệu tài chính, báo cáo bán hàng, chỉ số ROI, P&L cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, PowerPoint và các công cụ phân tích (BI tools là lợi thế)
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

* Thời gian làm việc

8h30 – 17h30 từ Thứ Hai – Thứ Sáu. Thứ Bảy làm việc từ 8h30 – 12h00, làm việc 2-3 sáng Thứ Bảy giữa tháng

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thỏa thuận và hấp dẫn theo năng lực (từ 15 -20tr/tháng);
  • Trở thành một thành viên IDC Group với hơn 30 năm hoạt động lĩnh vực IT - 25 năm liền Top 5 IT Vietnam và Kathy Home – thương hiệu thuộc tập đoàn.
  • Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm;
  • Được tham gia Bảo hiểm xã hội, y tế;
  • Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động;
  • Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể;
  • Chế độ lương thưởng rõ ràng, có tích lũy quỹ phúc lợi công ty, phục vụ cho thưởng tết, nghỉ hè;
  • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV;
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn;
  • Môi trường văn hóa doanh nghiệp nhân văn, chuyên nghiệp.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code