- Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của nhãn hiệu, xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các ngành hàng phụ trách.
- Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
- Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
- Các chương trình triển lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
- Các chương trình phát sinh khác.
- Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm/chi nhánh/ kênh truyền thông được phân bổ.
- Theo dõi sát sao tình hình bán hàng và dự báo sản lượng của ngành hàng
- Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng cam kết và hiệu quả chi phí
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục
để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu từ đó đưa ra kế hoạch
nâng cao hiệu suất công việc kịp thời.
- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường.
- Dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu; dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các chiến dịch Marketing (Online & Offline), phát triển sản phẩm mới, thiết lập chiến lược
định giá, đề xuất giá bán.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch.
- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing;
- Giám sát quy trình làm việc của nhân sự, phân tích hiệu quả làm việc và hiệu quả của các dự án đang được thực hiện.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý dự án nhãn hàng, Marketing trong ngành Cosmetic nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng.
- Có kinh nghiệm trong việc định hình và xây dựng thương hiệu sản phẩm
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding.
- Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing.
- Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và khả năng sáng tạo.
- Kỹ năng tổ chức tốt với khả năng tư duy chiến lược và sự nhạy bén trong thương mại
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường, xu hướng ngành hàng và áp dụng vào thực tiễn.
Lương cứng 20.000.000 - 30.000.000 VNĐ + hoa hồng
- Lương tháng 13 và hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ các ngày lễ, Tết hàng năm theo Bộ luật Lao động quy định và được hưởng nguyên lương.
- Được tổ chức sinh nhật và thưởng lễ/ tết theo quy định.
- Tham gia các hoạt động văn hóa nội bộ/ du lịch/ teambuilding.…
- Được làm việc trong môi trường năng động trẻ trung, tham gia vào sản phẩm có quy mô toàn cầu.
- Được nghỉ 12 ngày/ năm, mỗi tháng có 1 ngày phép năm.
- Thưởng chuyên cần 1.000.000 VNĐ nếu nhân sự không nghỉ quá 8 ngày phép năm.
- Được Review tăng lương hàng năm.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo để phát triển bản thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.