Tiếp nhận khách, đặt lịch thăm khám cho khách hàng từ các nền tảng.
Thực hiện quy trình thanh toán.
Chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty: Zalo, Zalo OA, Harasocial,…
Kết nối khách với bác sĩ và dược, xử lý sự cố khách hàng.
Thời gian làm việc:
Làm theo ca: từ 7h30 – 20h, thứ 2 – thứ 7 hằng tuần:
Ca 1: 7h30 – 16h30
Ca 2: 12h00 – 20h00
Chủ Nhật: 8h00 – 12h00
Một tuần không quá 48h làm việc.
Ngày lễ/Tết: nghỉ nếu phòng khám không hoạt động; nếu làm việc được tính lương theo quy định lương ngày lễ của công ty.
Ưu tiên Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể dùng được các ứng dụng phần mềm khi được tập huấn.
Có thể di chuyển 2 cơ sở nếu có yêu cầu hỗ trợ (thông thường cố định 1 cơ sở).
Chịu khó học hỏi, làm việc cẩn thận, chu đáo, đúng theo quy trình của bộ phận admin công ty.
Kỹ năng giao tiếp tư vấn và Chăm sóc khách hàng tốt.
Làm việc đội nhóm tốt.
Trung thực với những sãi sót và nỗ lực thay đổi.
Mua bảo hiểm xã hội, y tế đầy đủ khi làm nhân viên chính thức.
Lương thỏa thuận từ 7 - 10 triệu.
Thưởng Tết theo doanh thu bộ phận và doanh thu cá nhân.
Lộ trình thăng tiến: làm quản lý cơ sở/khu vực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.