KOI Thé có nguồn gốc từ Đài Loan và được thành lập vào năm 2006 với tên gọi ban đầu là KOI Café. Thương hiệu này đã nhanh chóng mở rộng ra quốc tế, khai trương cửa hàng đầu tiên ở Singapore vào năm 2007.
Vào năm 2015, để nhấn mạnh hơn vào triết lý và văn hóa trà, bà Khloé Ma đã chính thức đổi tên thương hiệu thành KOI Thé. Kể từ đó, KOI Thé chính thức trở thành một thương hiệu trà sữa nổi tiếng trên thị trường.
Năm 2016 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của KOI Thé khi thương hiệu này bắt đầu tham gia thị trường cùng với các hãng khác. Hiện nay, KOI Thé đã có hơn 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam, tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
Ngoài Việt Nam, KOI Thé đã vươn ra thị trường quốc tế, mở rộng hệ thống kinh doanh sang các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Myanmar. Sự phát triển nhanh chóng và sự phủ sóng rộng khắp trên thị trường châu Á đã thể hiện được tầm nhìn chiến lược và năng lực kinh doanh mạnh mẽ của KOI Thé.
Thành công của KOI Thé được ghi nhận nhờ vào sự tập trung vào chất lượng sản phẩm và lòng hiếu khách nồng nhiệt, cùng với việc truyền tải tốt hơn triết lý thương hiệu và văn hóa trà đến với người tiêu dùng. Để tiếp tục đà phát triển, KOI Thé tuyển dụng thêm các thành viên phù hợp với triết lý và văn hóa của thương hiệu, ứng tuyển ngay trên website Jobsgo hoặc KOI Thé tuyển dụng