Tra cứu mức lương cùng JobsGO

4.5/5 - (2 votes)

Tra cứu lương ngành nghề mình sẽ theo đuổi trong tương lai, hay xem xét mức lương hiện tại có thực sự cạnh tranh so với mặt bằng chung hay không là điều vô cùng cần thiết. Với sự phát triển của internet hiện nay bạn hoàn toàn có thể tra cứu được mức lương chi tiết từng ngành nghề chỉ với vài cú click chuột. Không chỉ việc tra cứu lương, mà việc tìm những công ty phù hợp với yêu cầu của bạn cũng cực kỳ dễ dàng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn và giới thiệu đến bạn một tính năng mới được phát triển bởi đội ngũ JobsGO: Tra cứu lương

Tra cứu mức lương từ JobsGO

Với tổng lượng User gần một triệu ứng viên và nhà tuyển dụng, hàng trăm ngàn công việc được đăng tuyển. Sau 3 tháng, JobsGO đã tổng hợp lại và phân tích toàn bộ thông tin lương của các ngành nghề, tại những địa điểm khác nhau. 

Qua đó, JobsGO sẽ giúp tất cả các bạn đánh giá mức lương của mình khi nhận việc, hình dung ra lộ trình thăng tiến, và biết rằng mình có đang nhận được một mức lương cạnh tranh hay không? Thêm vào đó, JobsGO còn hướng tới giúp cho các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn chính xác cho tương lai sự nghiệp của mình.

Tại sao nên sử dụng công cụ tra cứu lương

Dù bạn đang là ai, nhà tuyển dụng hay ứng viên thì chắc chắn công cụ tra cứu mức lương sẽ ít nhiều giúp ích cho công việc và vị trí của bạn thuận lợi hơn. Sau đây hãy điểm qua một số ích lợi cụ thể sau:

– Ứng viên sẽ biết được “Giá trị” của bản thân trong ngành nghề của bạn nói chung. Từ đó sẽ tự tin và dễ dàng trao đổi về mức lương hơn trong các cuộc phỏng vấn.

– Các bạn học sinh, sinh viên có thể có một cái nhìn toàn cảnh về thị trường lao động, từ đó quyết định một con đường để mình có thể theo đuổi sau này.

– Nhà tuyển dụng sẽ có một cái nhìn khách quan hơn trong việc trả lương cho ứng viên.

– Nhà báo, các nhà phân tích kinh tế, có thể dựa vào những con số trên hệ thống tra cứu lương của JobsGO từ đó có một cái nhìn tổng quan hơn về kinh tế, xã hội.

Kết quả tra cứu lương từ JobsGO liệu có chính xác?

Với thế mạnh là công ty cung cấp nền tảng tìm việc trên di động đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời phát triển cả trên nền tảng website, JobsGO đang sở hữu một lượng User lớn active hàng ngày. Cùng với đó là hàng trăm ngàn công việc được nhà tuyển dụng đăng tuyển mỗi ngày, vì thế các thuật toán được JobsGO sử dụng để tính mức lương trung bình cho từng ngành nghề là khá chính xác.

Hướng dẫn cách tra cứu lương

Bước 1: Vào website JobsGO.vn, sau đó, hãy để ý góc phải phía trên cùng của màn hình, hãy click vào button TRA CỨU MỨC LƯƠNG

Hoặc bạn cũng có thể vào trực tiếp tại đường link: https://jobsgo.vn/tra-cuu-luong.html

Tra Lương cùng JobsGO
Tra Lương cùng JobsGO

Sau khi click, bạn sẽ truy cập vào được công nghệ tra cứu mức lương từ JobsGO với giao diện sau:

Cùng JobsGO tra cứu mức lương nhé
Cùng JobsGO tra cứu mức lương nhé

Bước 2: Điền thông tin vào bảng tra cứu lương

 – Chọn vị trí/chức vụ: Hãy điền ngành nghề hay vị trí hoặc chức vụ bạn chọn vào dòng này. Dòng này sẽ có những gợi ý cho bạn để bạn có kết quả chính xác nhất ( Bắt buộc phải điền )

 – Nơi làm việc: Là khu vực bạn đang mong muốn làm việc.

Bước 3: Tiến hành tra cứu lương

Bạn hãy ấn vào nút tra cứu lương và kết quả tra cứu lương sẽ hiện ra.

Khi có thông tin, hãy đọc và theo dõi những thông tin quan trọng được JobsGO lọc ra, phân tích. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy nhé

Theo dõi số liệu được JobsGO cung cấp
Theo dõi số liệu được JobsGO cung cấp

Ngoài ra, với các thuật toán thông minh, JobsGO còn giới thiệu cho bạn những tin đăng tuyển phù hợp với nhu cầu đang tìm kiếm.

Những việc làm phù hợp được gợi ý
Những việc làm phù hợp được gợi ý

Chúc các bạn sớm có được một công việc như ý với một mức lương phù hợp. Sử dụng dụng JobsGO để tra cứu lương miễn phí ngay.

 

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: