5 cuốn sách giúp dân văn phòng xả “xì trét” tuyệt đối không nên bỏ qua

Đánh giá post

Bạn đang là nhân viên văn phòng? Việc làm nhân viên văn phòng khiến 8 tiếng mỗi ngày của bạn đều xoay quanh bàn làm việc? Cuộc sống thoạt nhìn có vẻ nhàm chán thế nhưng thế giới văn phòng cũng đầy ắp những câu chuyện hay ho và thú vị. Ngay bây giờ, hãy cùng JobsGO khám phá và trải nghiệm một thế giới công sở đầy màu sắc thông qua những cuốn sách hấp dẫn sau đây.

sách hay cho nhân viên văn phòng
Nhân viên văn phòng đọc gì để thư giãn?

Bậc thầy giao tiếp nhiếp phục công sở

“Bậc thầy giao tiếp nhiếp phục công sở” là một cuốn sách hay nằm trong dự án kỹ năng nơi công sở do nhóm tác giả OOPSY phát triển. Đây là một cộng đồng gồm những người đam mê tâm lý học và tâm lý trị liệu biên soạn với mục đích mang đến những tác phẩm giá trị cho người Việt. Cái hay của cuốn sách nằm ở tính chân thực mà nó mang lại. Cùng với đó là sự trải nghiệm và quan sát kỹ lưỡng từ chất liệu đời sống công sở ở Việt Nam của tác giả. Cuốn sách được đánh giá rất cao vì tính thực tế và phù hợp để ứng dụng vào thực tiễn trong cuộc sống.

Ngoài ra, ngôn ngữ gần gũi, hình ảnh đẹp mắt và nội dung cô đọng, dễ hiểu đã mang đến cho độc giả những phút giây thú vị và những bài học kỹ năng quý giá khi chìm đắm trong thế giới công sở đầy màu sắc. Đây chắc chắn là cuốn sách không chỉ dành riêng cho các bạn trẻ mới ra trường mà còn là cuốn cẩm nang bổ ích cho mọi nhân viên, mọi công ty, tổ chức khi muốn biến công sở là nhà, cảm nhận mỗi ngày đi làm là một niềm vui.

MUA SÁCH TẠI ĐÂY

Tỏa sáng nơi công sở

Chốn văn phòng cũng giống như một chiếc nồi áp suất khổng lồ với khối lượng công việc lớn, áp lực về KPIs, lợi nhuận. Điều đó đòi hỏi ở mỗi nhân viên phải liên tục làm việc và nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Nếu bạn đang làm công sở và cảm thấy mỗi ngày đi làm là một ngày mệt mỏi, áp lực khi phải chiến đấu với deadline, với sếp thì cuốn sách này là món quà dành tặng bạn.

“Tỏa sáng nơi công sở” là một cuốn sách mang lại hiệu quả trong việc nâng cao tinh thần cho người đi làm, đặc biệt là dân công sở. Cuốn sách không chỉ sử dụng ngôn từ hấp dẫn, thú vị mà còn mang đến những ví dụ thực tế giúp người đọc dễ hình dung về các vấn đề chốn công sở. Qua đó, giúp các bạn sinh viên đặc biệt là người đi làm giải quyết được những vấn đề khó nhằn thường xuyên gặp phải. Cuốn sách sẽ giúp bạn không còn than mệt khi đi làm nữa.

MUA SÁCH TẠI ĐÂY

Sống sót nơi văn phòng

sống sót nơi công sở

Cuốn sách “Sống sót nơi văn phòng” là một tác phẩm hay và bổ ích của tác giả Hạo Thái. Đây được xem như một cuốn cẩm nang dành cho những nhân viên mong muốn học hỏi và cống hiến với hết mình với công việc.

Mặc dù được viết dưới góc nhìn riêng của tác giả nhưng “Sống sót nơi văn phòng” không bị ảnh hưởng theo quan điểm cá nhân quá nhiều mà vẫn thể hiện được chất độc đáo riêng. Đồng thời, trang bị cho người đọc những kiến thức cần thiết ở chốn công sở như cách đi đứng, ăn nói, quan sát, thể hiện bản thân, quản lý, sắp xếp công việc,…

Với 1001 bí kíp bổ ích này, chắc chắn đây sẽ là cuốn sách không thể bỏ qua dành cho dân công sở chính hiệu.

MUA SÁCH TẠI ĐÂY

Vua công sở

Trong môi trường công sở, một người được xem là thành công không chỉ là một người giỏi về chuyên môn hay ý thức làm việc mà điều kiện tiên quyết để đạt được thành công đó chính là kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Đến với cuốn sách “Vua công sở” người đọc sẽ được trang bị những chiêu thức giao tiếp đơn giản giúp dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống. Đó có thể là cách thức để truyền đạt ý tưởng, yêu cầu phản hồi, sự giúp đỡ khi rơi vào tình huống khó xử,… Với nội dung hấp dẫn, ngôn từ thu hút và gần gũi, độc giả có thể dễ dàng tìm thấy bản thân mình trong những câu chuyện nhỏ nhặt đó. Thông qua đây, họ sẽ rút ra cho mình những bài học bổ ích để gặt hái những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, dành được sự tôn trọng, tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp.

Mua sách tại đây

15 Kỹ năng sinh tồn trong công sở

“15 kỹ năng sinh tồn trong công sở” là một trong những tác phẩm thành công của tác giả Debra Fine. Ông là thành viên của Hiệp hội Diễn giả Hòa Kỳ (NSA) với hơn 15 năm kinh nghiệm thuyết giảng và đào tạo cho các tổ chức lớn trong và ngoài nước Mỹ. Do đó, những kiến thức và trải nghiệm mà tác giả mang đến trong cuốn sách đều mang tính vận dụng thực tiễn cao.

Cuốn sách được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên hành chính – những người muốn đạt được kỹ năng giao tiếp, làm việc hiệu quả và có ảnh hưởng tích cực nơi công sở. Thông qua cuốn sách, người đọc có thể rút ra được những bài học bổ ích về kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp hiệu quả và khắc phục nỗi sợ hãi khi nói trước đám đông. 

Với ngòi bút sắc sảo và tinh tế của Debra Fine người đọc có thể dễ dàng tìm thấy mình trong những câu chuyện đó. Đã có rất nhiều ông chủ, nhà kinh doanh nổi tiếng cũng đã dành hết lời khen ngợi cho cuốn sách. Thế nên, các bạn công sở còn ngại ngần gì mà không tìm đọc cuốn sách để có những bài học thú vị và bổ ích phục vụ cho ngành nghề của mình nhỉ?

Mua sách tại đây

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên của JobsGO các văn phòng sẽ tìm thấy được những sự lựa chọn thích hợp cho bản thân để xả “xì trét” sau những giờ làm việc vất vả ở công ty. Thay vì đốt thời gian bằng mạng xã hội thì hãy lựa chọn cho mình một cuốn sách để giải trí vừa học thêm được nhiều kiến thức mới nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: