Bật mí top 5 nhà sách dành cho sinh viên uy tín nhất

Đánh giá post

Cùng JobsGO tìm hiểu về 5 nhà sách tốt nhất dành cho sinh viên Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh!

nhà sách cho sinh viên

Đọc sách là phương pháp học không gây căng thẳng mà ngược lại rất thoải mái và thư giãn. Thói quen đọc sách cũng trở thành thói quen cần thiết cho mọi độ tuổi, đặc biệt là sinh viên – những nhân tài tương lai của đất nước. Khi đã tìm được cuốn sách ưng ý, việc chọn lựa chỗ mua cũng khiến các bạn trẻ phải đau đầu. Hôm nay, JobsGO sẽ mật bí cho bạn những địa điểm mua sách uy tín, đáng để tin tưởng nhé!

Nhà sách Cá Chép

Nhà sách Cá Chép là một trong những nhà sách lớn nhất nhì Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với không gian được thiết kế hiện đại, thoát ra khỏi hình ảnh nhà sách truyền thống. Nhà sách Cá Chép mang thiên hướng phong cách Châu Âu, trần được làm cao, tường xung quanh ốp kính sang trọng, mỗi khu vực sách đều được thiết kế đa dạng khác nhau.

nhà sách dành cho sinh viên cá chép
Không gian đọc sách của nhà sách Cá Chép

Không chỉ là địa điểm sở hữu số lượng khách lớn, nơi đây còn có những dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn. Nhà sách thiết kế riêng không gian đọc sách cho khách hàng rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó còn có dịch vụ cà phê đọc sách, triển lãm tranh nghệ thuật. 

? Thông tin nhà sách: Website & Facebook

Nhà sách FAHASA

Nhà sách được thành lập bởi CTCP phát hành sách TPHCM – FAHASA, là một thương hiệu lâu đời và là doanh nghiệp có hệ thống sách nhiều nhất trong nước. FAHASA không chỉ đa dạng về sách Việt Nam mà còn có rất nhiều những tác phẩm nước ngoài, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm.

nhà sách FAHASA
Nhà sách dành cho sinh viên FAHASA thường được đặt tại các tòa nhà cao tầng

Nhà sách thường nằm trong các tòa nhà cao tầng, rộng rãi kết hợp nhiều dịch vụ như khu vực đọc sách, tô màu, vẽ tranh cát, tô tượng. Với sự thiết kế thông minh, hợp lý, phân chia rõ ràng các khu vực, nhà sách FAHASA luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng vì họ có thể dễ dàng tìm kiếm cuốn sách mong muốn. Không để tụt lại phía sau trong thời kỳ công nghệ phát triển, FAHASA cũng có dịch vụ mua hàng online trên website với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Có thể nói, FAHASA là một trong những nhà sách dành cho sinh viên uy tín nhất hiện nay.

? Thông tin nhà sách: Website

Nhà sách Tiến Thọ

nhà sách dành cho sinh viên tiến thọ
Đến với nhà sách Tiến Thọ, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đầu sách hay

Nhà sách Tiến Thọ là một trong những nhà sách dành cho sinh viên lớn nhất Hà Nội. Với sự đa dạng của các lĩnh vực, chuyên ngành đến từ trong và ngoài nước, nơi đây được ví như một kho tàng học thuật quý báu. Không chỉ vậy, với diện tích rộng về chiều ngang, nhà sách được bố trí sắp xếp từng khu vực theo độ tuổi, chuyên môn rõ ràng giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, nhà sách Tiến Thọ còn kết hợp khu vui chơi cho trẻ em, trở thành tổ hợp mua sắm – giải trí rất được yêu thích.

? Thông tin nhà sách: Website & Facebook

Hiệu sách Nhã Nam

Hiệu sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005, đến nay đã được hơn 15 năm, được coi là một nhà sách cổ, đồng hành cùng nhiều độc giả trên một quãng đường dài.

nhà sách nhã nam
Nhà sách Nhã Nam với phong cách retro hút mắt

Cho đến bây giờ, nhà sách vẫn mang một vẻ đẹp rất riêng, đậm chất retro cổ điển, với màu xanh lục nhẹ nhàng, không gian thoáng đãng, yên bình. Nơi đây là địa điểm tụ hội của những tác phẩm lẫy lừng trên toàn thế giới. Các tác phẩm có nội dung xuất sắc cộng thêm không gian ấm cúng, trang nhã giúp hiệu sách trở thành một địa điểm thư giãn lý tưởng. Bên cạnh đó, Nhã Nam cũng là một nhà xuất bản tiếng tăm, nếu là một người yêu thích những tác phẩm của nhà xuất bản này thì việc tìm kiếm mua sách uy tín không còn trở nên khó khăn nữa.

? Thông tin nhà sách: Website & Facebook

Phố 19/12 Hà Nội

Phố 19/12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được mệnh danh là phố sách Hà Nội bởi cả dãy phố dài khoảng 200m là sự tụ họp của nhiều nhà xuất bản lớn trên cả nước.

phố sách hà nội
Phố sách Hà Nội – Điểm hẹn văn hóa mới

Khác với những địa điểm mua sách khác, phố 19/12 được thiết kế như một khu chợ với 16 gian hàng đến từ các nhà xuất bản như Kim Đồng, Nhã Nam, Thái Hà Book và một số nhà xuất bản nước ngoài. Cách bố trí gian hàng cũng được sắp xếp theo từng thể loại: văn học, khoa học, công nghệ thông tin,…  Mang đậm phong cách cổ xưa với màu nâu gỗ làm chủ đạo, kết hợp nhiều cây xanh, những giàn hoa rực rỡ sắc, tạo ra một không gian dễ chịu, thoải mái. Bên cạnh việc trở thành một khu phố mua sách uy tín, phố sách cũng được chọn là một địa điểm chụp ảnh cho giới trẻ.

? Thông tin nhà sách: Facebook

Kết:

Bạn thích nhà sách dành cho sinh viên nào trên đây?

JobsGO hi vọng với những chia sẻ về địa điểm mua sách uy tín có thể giúp bạn sở hữu ngay cho mình cuốn sách mong muốn!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: