JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Trợ lý Kinh doanh

Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu vị trí Trợ lý kinh doanh mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Trợ lý Kinh doanh phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu chung

Trợ Lý Kinh Doanh có nhiệm vụ hỗ trợ, tổng hợp thông tin cho phòng kinh doanh,giúp phòng kinh doanh đạt được các mục tiêu của ban giám đốc đề ra.

2. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo các văn bản, hợp đồng, phụ lục, thông báo, báo giá, chương trình khuyến mại đến khách hàng
  • Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh
  • Làm báo cáo và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.

3. Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chăm chỉ, làm việc theo nhóm tốt
  • Biết Tiếng Anh là một lợi thế

4. Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận
  • BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

5. Mức lương Trợ lý Kinh doanh

Hiện nay mức lương Trợ lý Kinh doanh trên thị trường trung bình khoảng 9 triệu VNĐ. Khoảng lương phổ biến nhất là từ 7-10 triệu đồng.
Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu jd cùng nhiều quyền lợi khác!


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển vị trí Trợ lý Kinh doanh

JobsGO

Đăng bởi Thu Hằng