Dưới đây là bản mô tả công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Chăm sóc khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!
1. Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
2. Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Xem thêm: tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
3. Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + Thưởng hiệu quả công việc.
- Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin…
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)
- Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.
4. Mức lương Chăm sóc khách hàng
Hiện nay, mức lương trung bình của công việc Chăm sóc khách hàng/ Nhân viên chăm sóc khách hàng 8 triệu VNĐ. Mức lương phổ biến nằm trong khoảng từ 6 – 9 triệu VNĐ.
Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu JD cùng nhiều quyền lợi khác.
Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!
Người tìm việc: Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Tìm việc làm ngay!(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)