Khu Công Nghiệp Khánh Phú Ninh Bình Tuyển Dụng Mới Nhất 2024

Đánh giá post

Nhắc đến các khu công nghiệp thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,… ở Ninh Bình, chắc chắn không thể bỏ qua Khánh Phú. Nhờ định hướng phát triển đúng đắn, khu công nghiệp Khánh Phú ngày càng lớn mạnh và đã tạo được nguồn sinh kế cho hàng chục ngàn lao động Ninh Bình mỗi năm. Tình hình tuyển dụng ở đây trong năm 2024 như thế nào, hãy theo dõi phần hé lộ dưới đây của JobsGO.
TÌM VIỆC LÀM KHU CÔNG NGHIỆP KHÁNH PHÚ

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Khánh Phú

Khu công nghiệp Khánh Phú Ninh Bình tọa lạc tại xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Tổng diện tích Khánh Phú lên đến 334 ha, là một trong 7 khu công nghiệp quy mô nhất của tỉnh Ninh Bình.

Khu công nghiệp Khánh Phú sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi, phát triển đa dạng các nhóm ngành sản xuất nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ lấp đầy của khu công nghiệp Khánh Phú đã đạt mức tuyệt đối 100%.

khu công nghiệp khánh phú
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Khánh Phú

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Khánh Phú

Khu công nghiệp Khánh Phú Ninh Bình trở thành điểm đến thu hút nhà đầu tư nhờ những ưu thế sau:

2.1. Vị Trí Địa Lý Và Giao Thông Thuận Lợi

Khu công nghiệp Khánh Phú là dự án đặc biệt khi vừa có vị trí địa lý đắc địa, vừa có hệ thống giao thông thuận lợi. Khu công nghiệp này nằm cạnh Quốc lộ 10, cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình nên việc giao thương, vận chuyển hàng hóa vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, khoảng cách gần với trung tâm thành phố Ninh Bình, các cảng xuất đường thủy, kho ngoại quan,… cũng là đặc điểm khiến nhiều doanh nghiệp quyết định đầu tư tại khu công nghiệp Khánh Phú.

2.2. Cơ Sở Hạ Tầng Và Tiện Ích Đồng Bộ, Toàn Diện

  • Hệ thống đường điện 110kV và 35kV được bố trí khoa học chạy dọc phía Tây và Nam của khu công nghiệp. Trạm biến áp được lắp đặt trong khu công nghiệp phục vụ cho nhu cầu sản xuất của toàn bộ nhà đầu tư.
  • Hệ thống cấp nước từ nhà máy nước sạch với công suất lên đến trên 20.000m3/ngày đêm phục vụ đầy đủ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt trong nội khu.
  • Hệ thống thoát nước mưa bố trí khoa học chạy dọc các tuyến đường, cống và hệ thống mương điều hòa.
  • Hệ thống thoát nước thải được trang bị đầy đủ, nước thải được xử lý cục bộ theo tiêu chuẩn trước khi xả ra môi trường.
  • Hạ tầng xây dựng chất lượng cao bao gồm đầy đủ các tiện ích như dịch vụ an ninh, phòng cháy chữa cháy, kho xưởng, ngân hàng,…

2.3. Lực Lượng Lao Động Đông Đảo, Lành Nghề

Ninh Bình là một trong những tỉnh có dân số đông nhất khu vực miền Bắc. Không những vậy, đây còn là tỉnh đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng nhân lực phục vụ cho phát triển kinh tế. Hàng chục cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đào tạo nghề được thành lập trên địa bàn tỉnh là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Đây hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp nguồn nhân sự đông đảo, chất lượng cho các nhà đầu tư tại khu công nghiệp Khánh Phú.

2.4. Chính Sách Ưu Đãi Cho Các Nhà Đầu Tư

Doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh tại khu công nghiệp Khánh Phú ở tất cả mọi lĩnh vực sẽ được miễn thuế trong vòng 2 năm đầu tiên. Số thuế trong vòng 4 năm tiếp theo cũng được ưu đãi chỉ còn 50%.

Riêng đối với dự án thuộc lĩnh vực công nghệ cao, đầu tư phát triển nhà máy nước, hệ thống điện,… thuế suất được tính là 10% trong 15 năm, tiếp tục miễn thuế 4 năm từ khi có thu nhập chịu thuế và chỉ nộp 50% thuế thu nhập doanh nghiệp trong 9 năm tiếp theo.

khu công nghiệp khánh phú ninh bình tuyển dụng
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Khánh Phú

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Khánh Phú

Các doanh nghiệp tập trung tại khu công nghiệp Khánh Phú đều là đơn vị quy mô với số vốn đăng ký lên đến hàng chục tỷ đồng mỗi năm. Với nhu cầu mở rộng sản xuất liên tục, nhu cầu tuyển dụng tại khu công nghiệp Khánh Phú cũng ở mức cao. Tuy vậy, mức độ cạnh tranh vẫn khá gay gắt trong thời điểm kinh tế có nhiều biến động như hiện nay.

Để tìm kiếm được những cơ hội tốt, bạn có thể tham khảo và thường xuyên theo dõi thông tin tuyển dụng của các công ty trong khu công nghiệp Khánh Phú như:

  • Tổng công ty Hóa chất Việt Nam.
  • Công ty TNHH may Nien Hsing Ninh Bình.
  • Công ty TNHH ACE Glove Trading.

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Khánh Phú

Làm việc tại các doanh nghiệp trong các công ty trong khu công nghiệp Khánh Phú, người lao động sẽ nhận được những quyền lợi như sau:

4.1. Được Nhận Mức Thu Nhập Tốt

Các vị trí việc làm tại các công ty trong khu công nghiệp Khánh Phú thường có mức thu nhập khá tốt, dao động từ 7 – 9 triệu đồng/tháng. Với tính chất công việc không yêu cầu trình độ, mức lương này hoàn toàn phù hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, tích lũy của người lao động.

4.2. Được Làm Việc Trong Môi Trường An Toàn, Chuyên Nghiệp

Doanh nghiệp tại các công ty trong khu công nghiệp Khánh Phú hoạt động nghiêm túc, tuân thủ quy định pháp luật về an toàn vệ sinh lao động nơi làm việc nên công nhân viên an tâm tuyệt đối khi làm việc. Các quy định, quy tắc nơi làm việc được áp dụng đồng bộ vừa tạo nên môi trường chuyên nghiệp, vừa đảm bảo tối đa quyền lợi cho người lao động.

4.3. Được Đảm Bảo Các Chế Độ, Phúc Lợi

Quyền lợi đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế hay các khoản phúc lợi khác là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo lao động. Khi làm việc tại khu công nghiệp Khánh Phú Ninh Bình, ngoài lương cứng, công nhân viên sẽ được ký kết hợp đồng lao động và đảm bảo về các chế độ bảo hiểm, phúc lợi hàng tháng.

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Khánh Phú

khu công nghiệp khánh phú ninh bình
Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Khánh Phú

Để tìm việc làm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tại khu công nghiệp Khánh Phú, ứng viên tham khảo một số cách sau đây:

  • Thường xuyên tham khảo, cập nhật thông tin khu công nghiệp Khánh Phú tuyển dụng trên website của các doanh nghiệp trong nội khu.
  • Tích cực tham gia các hội nhóm uy tín để tìm việc làm khu công nghiệp Khánh Phú.
  • Tìm việc làm khu công nghiệp Khánh Phú trên các website, trang thông tin tuyển dụng nổi tiếng.
  • Kết nối, tận dụng các mối quan hệ để tìm được công việc phù hợp tại khu công nghiệp Khánh Phú.
  • Đến trực tiếp các doanh nghiệp quanh khu vực khu công nghiệp Khánh Phú Ninh Bình để nắm bắt thông tin tuyển dụng.

Khu công nghiệp Khánh Phú không chỉ là nơi đầu tư tiềm năng cho các doanh nghiệp mà còn đem đến vô vàn cơ hội cho ứng viên. Nếu mong muốn tìm việc tại đây một cách nhanh chóng, an toàn, bạn hãy để JobsGO hỗ trợ nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghiệp Khánh Phú Ninh Bình?

  • Việc làm sản xuất phân đạm.
  • Việc làm cơ khí.
  • Việc làm sản xuất phụ trợ ngành xi măng.
  • Việc làm may mặc.
  • Việc làm sản xuất vật liệu cao cấp.

2. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Khánh Phú Ở Đâu Chất Lượng?

Ứng viên tìm việc làm khu công nghiệp Khánh Phú nên tham khảo JobsGO. Không chỉ là nền tảng có mạng lưới kết nối rộng lớn, JobsGO còn có quy trình kiểm duyệt thông tin kỹ càng và nhiều tính năng thông minh vô cùng thuận tiện cho ứng viên.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: