Khu Công Nghiệp Đông Mai Tuyển Dụng: Thông Tin Cập Nhật Chi Tiết Nhất 2024

Đánh giá post

Đông Mai là khu công nghiệp quy mô tập trung nhiều ngành nghề, góp phần tích cực vào tăng trưởng kinh tế tỉnh Quảng Ninh. Được thành lập từ 2008, khu công nghiệp Đông Mai ở thời điểm hiện tại đã khẳng định chỗ đứng vững chắc và tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương cùng các tỉnh lân cận. Tình hình tuyển dụng tại đây trong năm 2024 như thế nào, hãy cùng JobsGO khám phá ngay!

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Đông Mai 

Khu công nghiệp Đông Mai được thành lập vào năm 2008 trên địa bàn phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Tổng dự án được đầu tư với số vốn 1200 tỷ đồng và thời gian hoạt động 50 năm (2008 – 2058).

Theo quy hoạch được phê duyệt, tổng diện tích khu công nghiệp Đông Mai là 167,86ha, trong đó diện tích đất cho thuê là 124,17ha, diện tích đất giao thông là 15,1ha; còn lại là diện tích đất cây xanh, mương và diện tích đất hạ tầng kỹ thuật.

Khu công nghiệp Đông Mai Quảng Ninh hiện phát triển theo hướng đa ngành, tập trung phát triển kinh tế nhưng không xa rời nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Nhờ định hướng khoa học, tỷ lệ lấp đầy ở khu công nghiệp Đông Mai gần chạm ngưỡng tuyệt đối, khoảng 98%.

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai 

Có nhiều yếu tố giúp khu công nghiệp Đông Mai trở thành điểm sáng đối với các nhà đầu tư. Nổi bật phải kể đến:

Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai

2.1. Vị Trí Đắc Địa

Khu công nghiệp Đông Mai quy hoạch với vị trí thuận lợi tiếp giáp với nhiều sân bay, cảng biển và các trung tâm kinh tế lớn:

  • Phía Bắc liền kề với đường Quốc lộ 18 (Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long – Móng Cái).
  • Cách cảng Cái Lân Quảng Ninh khoảng 29km.
  • Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 140km và cách sân bay Nội Bài 160km.
  • Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 34km và cách thành phố Hạ Long 28km.

2.2. Hệ Thống Cơ Sở Hạ Tầng Hiện Đại

  • Hệ thống đường giao thông nội khu: Đường trục chính lộ giới rộng 57m, chiều rộng mặt đường lên tới 21m được bố trí đầy đủ đường điện cao thế, hành lang đường điện cao thế và mương nước.
  • Hệ thống cấp điện: Điện lưới ổn định nhờ được cấp phát từ các nhà máy nhiệt điện hàng đầu cả nước. Nguồn điện phục vụ sản xuất thông qua trạm biến áp 110/22KV chuyên biệt vừa đáp ứng nhu cầu sản xuất, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Hệ thống cấp nước: Nguồn nước được lấy trực tiếp từ đường ống cấp nước chính thuộc trục đường Quốc lộ 18, dẫn từ nhà máy Yên Lập đến trạm cấp nước của khu công nghiệp với công suất trên 5500 m3/ngày đêm. Hệ ống tuyến cấp nước tiết diện lớn, được bố trí khoa học không chỉ đảm bảo nhu cầu sản xuất mà còn cả phòng cháy, chữa cháy.
  • Hệ thống thông tin liên lạc: Khu công nghiệp Đông Mai bố trí tổng đài hiện đại trên 2000 đầu số cùng hệ thống cáp ngầm đáp ứng nhu cầu kết nối của số lượng lớn nhà đầu tư.
  • Hệ thống PCCC: Trụ nước bố trí khoa học, khoảng cách 150m tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho toàn khu công nghiệp.
  • Các tiện ích khác: Các lô đất trong khu công nghiệp đạt độ cao tối thiểu theo quy chuẩn, đảm bảo khả năng chống ngập úng; hệ thống thoát nước mưa độc lập với hệ thống xử lý nước thải; hệ thống chiếu sáng; hệ thống cây xanh;… được đầu tư đầy đủ, hiện đại.

2.3. Ưu Đãi Dành Cho Nhà Đầu Tư

Các doanh nghiệp đầu tư mới tại khu công nghiệp Đông Mai sẽ được miễn 100% thuế thu nhập doanh nghiệp trong 2 năm đầu. Trong 4 năm tiếp theo, mức thuế suất áp dụng 50% cùng nhiều ưu đãi về thuế nhập khẩu nguyên liệu cho sản xuất.

2.4. Lực Lượng Lao Động Đông Đảo

Quảng Ninh là một trong số ít tỉnh có dân số lớn mà có được sự cân bằng giữa tỷ lệ lao động phổ thông và lao động có trình độ. Điều này thuận lợi cho các nhà đầu tư trong việc tuyển dụng và mở rộng sản xuất, kinh doanh.

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai 

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại khu công nghiệp Đông Mai hiện nay được đánh giá là sôi động. Chăm chỉ tham khảo thông tin và biết tận dụng thời điểm, bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc phù hợp. Dưới đây là tổng hợp một số doanh nghiệp uy tín đang có nhu cầu tuyển lao động, ứng viên có thể tham khảo:

  • Công ty TNHH Công nghiệp Chính xác Eson Việt Nam.
  • Công ty OPPO Việt Nam.
  • Công ty Cổ phần Phát triển Tùng Lâm.
  • DEEP C Industry Zones.
Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai
Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai 

Sở hữu nhiều lợi thế, khu công nghiệp Đông Mai không chỉ là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư mà còn cả các ứng viên. Theo đó, khi lựa chọn làm việc tại đây, ứng viên sẽ nhận những quyền lợi tuyệt vời như sau:

4.1. Nhiều Lựa Chọn Công Việc

Khu công nghiệp Đông Mai là khu tổng hợp đa ngành từ điện tử, xây dựng, cơ khí lắp ráp đến chế biến thực phẩm,… Người lao động có thể căn cứ vào kinh nghiệm, trình độ để chọn công việc phù hợp và ổn định cuộc sống.

4.2. Nhận Thu Nhập Hấp Dẫn

Các vị trí việc làm tại khu công nghiệp Đông Mai không chỉ đa dạng phong phú mà còn đem đến cho người lao động mức thu nhập hấp dẫn. Ngay cả với các công việc không yêu cầu trình độ cao như công nhân, ứng viên có thể nhận mức lương từ 8 – 10 triệu/tháng nếu chăm chỉ.

4.3. Được Đảm Bảo Chế Độ, Phúc Lợi

Các đơn vị tập trung ở khu công nghiệp Đông Mai hoạt động theo quy định pháp luật nên đảm bảo đầy đủ chế độ, phúc lợi cho người lao động. Nhờ vậy, mọi người có thể an tâm làm việc và nhận những quyền lợi xứng đáng với bản thân.

Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai
Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Đông Mai 

Với sự trợ giúp của công nghệ, ứng viên tìm việc làm tại khu công nghiệp Đông Mai dễ dàng tìm được công việc phù hợp mà không phải di chuyển xa xôi. Không chỉ một, bạn có thể tìm việc bằng nhiều cách khác nhau như:

  • Tham khảo thông tin tuyển dụng trên website chính thức của các doanh nghiệp.
  • Tham gia vào các hội nhóm tìm việc khu công nghiệp Đông Mai trên mạng xã hội.
  • Đăng ký tài khoản, theo dõi thông tin tuyển dụng trên các website uy tín, chất lượng.
  • Tìm kiếm việc làm khu công nghiệp Đông Mai thông qua các mối quan hệ thân cận.

Như vậy, thông tin về khu công nghiệp Đông Mai cũng như tình hình tuyển dụng tại đây đã được cập nhật đầy đủ. Bạn hãy theo dõi và tìm kiếm việc làm chất lượng ngay trên JobsGO nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Đông Mai Chất Lượng Ở Website Nào?

Ứng viên có thể tham khảo việc làm khu công nghiệp Đông Mai an toàn, chất lượng tại JobsGO. Mạng lưới kết nối rộng lớn cùng quy trình kiểm duyệt thông tin kỹ càng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được công việc ưng ý mà không mất nhiều thời gian, công sức.

2. Dự Án Đầu Tư Nào Nổi Bật Ở Khu Công Nghiệp Đông Mai?

  • Dự án FOXCONN.
  • Dự án sản xuất hệ thống dây dẫn và cụm thiết bị điện cho ô tô của tập đoàn YAZAKI.
  • Dự án sản xuất linh kiện, phụ kiện loa Bumjin Electronics Hàn Quốc.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: