Thông Tin Tổng Quan Về Khu Công Nghiệp Đại An

Đánh giá post

Hải Dương là tỉnh quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn, trong đó không thể không kể đến khu công nghiệp Đại An. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thông tin về khu công nghiệp này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Đại An

Khu công nghiệp Đại An thuộc phường nào? Đại An nằm ở phường Tứ Minh – Thành phố Hải Dương – tỉnh Hải Dương, chính thức hoạt động từ năm 2003 đến nay. Khu công nghiệp này có diện tích là 135,96 ha, trở thành một trong những dự án khu công nghiệp lớn bậc nhất của tỉnh.

Đại An là khu công nghiệp đa ngành nghề, bao gồm: Cơ khí lắp ráp, sản xuất phụ tùng, sản xuất hàng tiêu dùng,…

Khu công nghiệp Đại An
Khu công nghiệp Đại An

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Đại An

2.1. Về Vị Trí Địa Lý

Đại An có vị trí vô cùng thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh tại đây, điển hình như sau:

  • Nằm tiếp giáp với quốc lộ 5 (Hà Nội – Hải Phòng).
  • Cách sân bay Nội Bài khoảng 80km.
  • Cách cải biển Hải Phòng 50km.
  • Cách sân bay nội địa Hải Phòng 50km.
  • Nằm cách cảng nước sâu Quảng Ninh 80km.
  • Cách trung tâm thành phố Hải Dương 5km.

2.2. Về Cơ Sở Hạ Tầng

Hệ thống cơ sở hạ tầng của Khu công nghiệp Đại An mở rộng đã được thiết kế và xây dựng một cách hoàn chỉnh để đảm bảo các tiêu chuẩn cao về sản xuất và môi trường:

Cơ sở hạ tầng thu hút nhà đầu tư
Cơ sở hạ tầng thu hút nhà đầu tư
  • Hệ thống cung cấp điện sản xuất: Được đảm bảo từ trạm biến áp 110 KV/22KV Đại An, đường dây 22KV được kết nối tới từng lô đất cho thuê trong khu công nghiệp.
  • Hệ thống cấp nước: Nước sản xuất trong khu công nghiệp được cung cấp từ Nhà máy nước sạch Hải Dương, do Công ty nước sạch Hải Dương quản lý với công suất cấp nước đáng kể và đường ống được kết nối tới từng nhà máy trong khu công nghiệp.
  • Hệ thống xử lý nước thải: Khu công nghiệp Đại An đã đầu tư một nhà máy xử lý nước thải tập trung trong nội khu, với khả năng xử lý lớn, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn môi trường chặt chẽ.
  • Hệ thống giao thông nội khu: Các đường trục chính được xây dựng rộng rãi, đáp ứng tốt cho việc vận chuyển bằng các phương tiện lớn như xe Container. Đồng thời các đường nhánh cũng được hoàn thiện kết cấu bê tông và trải nhựa Asphalt.
  • Hệ thống thông tin liên lạc: Được lắp đặt và thực hiện bởi các nhà phân phối dịch vụ hạ tầng viễn thông để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư.
  • Hệ thống PCCC: Các hệ thống phòng cháy chữa cháy được bố trí tại các điểm trước mỗi nhà máy, đảm bảo an toàn và khả năng cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp.

2.3. Về Nhân Công Lao Động

Lực lượng lao động tại Hải Dương rất lớn, có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lớn của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp. Không chỉ vậy, Hải Dương còn quy tụ khá nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề. Chính vì vậy mà chất lượng lao động tại đây cũng cao hơn so với các khu vực khác.

2.4. Về Chính Sách Ưu Đãi

Chính sách thuế và hỗ trợ từ Khu công nghiệp Đại An được xây dựng để khuyến khích đầu tư và tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi:

Miễn 100% tiền thuế trong 02 năm đầu và giảm 50% tiền thuế trong 04 năm tiếp theo. Điều này nhằm giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng thuế và tăng cơ hội phát triển trong giai đoạn đầu.

Nhà đầu tư thuê đất trong Khu công nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ chủ đầu tư, bao gồm cả thủ tục cấp phép đầu tư và các dịch vụ hỗ trợ khác như: logistic, hải quan, để giúp tối ưu hóa quá trình vận hành dự án.

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Đại An

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Đại An
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Đại An

Khu công nghiệp Đại An tuyển dụng năm 2024 như thế nào? Nhìn chung, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của khu công nghiệp này rất lớn và liên tục do đang mở rộng quy mô hoạt động. Các lĩnh vực tuyển dụng đa dạng, bao gồm: Cơ khí, lắp ráp, điện tử, sản xuất,… Từ đó đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho lao động tại đây. Bạn có thể tham khảo một số công ty tại Đại An như:

  • Công ty TOMOKEN Việt Nam
  • Công ty TNHH Prettl Việt Nam
  • Công ty Taisodo Việt Nam

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Đại An

Khi làm việc tại khu công nghiệp Đại An, người lao động được hưởng rất nhiều quyền lợi, điển hình như:

4.1. Mức Thu Nhập Hấp Dẫn

Quyền lợi của người lao động tại khu công nghiệp Đại An
Quyền lợi của người lao động tại khu công nghiệp Đại An

Khi làm việc tại khu công nghiệp Đại An, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức thu nhập vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh việc đảm bảo về cơ chế lương theo đúng quy định của pháp luật, bạn còn được nhận các khoản phụ cấp, trợ cấp, thưởng. Đặc biệt, với tần suất tăng ca nhiều, liên tục sẽ giúp bạn nâng cao mức lương, từ đó đảm bảo thu nhập và cuộc sống.

4.2. Được Trang Bị Đầy Đủ Về An Toàn Lao Động

Đại An là một khu công nghiệp lớn, vì vậy được đầu tư rất nhiều trang thiết bị máy móc để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Đương nhiên về phía người lao động cũng được các doanh nghiệp trang bị đầy đủ về an toàn lao động như: Quần áo bảo hộ, mũ, găng tay và các vật dụng liên quan,… Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc.

4.3. Thuận Tiện Cho Việc Di Chuyển

Khu công nghiệp Đại An nằm ở thành phố Hải Dương, trung tâm của tỉnh, vì vậy rất thuận tiện cho lao động trong tỉnh và lân cận làm việc. Đặc biệt, Đại An còn nằm gần các tuyến đường lớn, quốc lộ, vì vậy và việc di chuyển của lao động cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

4.4. Có Nhiều Vị Trí Công Việc

Với quy mô rộng lớn, ngành nghề đa dạng, Đại An đã mở ra rất nhiều cánh cửa việc làm cho lao động. Tùy thuộc vào từng vị trí công việc như: Nhân viên sản xuất, nhân viên lắp ráp, kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện, nhân viên vận hành máy móc,… mà người lao động có thể ứng tuyển sao cho phù hợp.

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Đại An

Như vậy có thể thấy khu công nghiệp Đại An là môi trường làm việc lý tưởng của nhiều lao động trong và ngoài tỉnh. Để nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp tại đây bạn có thể áp dụng theo một trong các cách sau:

Cách tìm việc tại KCN Đại An
Cách tìm việc tại KCN Đại An
  • Tìm trên trang web tuyển dụng Jobsgo.vn, tại đây sẽ liên tục cập nhật thông tin việc làm của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp này. Ngoài ra bạn còn có thể tạo CV và ứng tuyển ngay tại trang.
  • Tìm trên fanpage hoặc trang web chính thống của công ty mà bạn muốn ứng tuyển. Bởi thông thường khi có nhu cầu về nhân sự, họ sẽ đăng trên các kênh truyền thông của mình để tìm ứng viên.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khu công nghiệp Đại An và nhu cầu tuyển dụng 2024. Mong rằng qua nội dung này bạn có thể tìm được công việc phù hợp với mình.

Câu hỏi thường gặp

1. Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Đại An Có Khó Không?

Câu trả lời là không, bởi hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân công lao động tại khu công nghiệp Đại An Cẩm Giàng Hải Dương này rất lớn ở khắp các lĩnh vực. Vì vậy bạn có thể tìm thấy các thông tin tuyển dụng tại đây một cách dễ dàng.

2. Khu Công Nghiệp Đại An Thường Tuyển Dụng Ở Lĩnh Vực Nào?

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân viên tại khu công nghiệp Đại An thường là các vị trí về: Nhân viên lắp ráp, kỹ sư cơ khí, kỹ sư công nghệ ô tô, nhân viên nhà máy dệt may,…

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: