CAREER FAIR 2023 | JobsGO tham gia ngày hội việc làm tại Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Đánh giá post

Ngày 16/12/2023, JobsGO rất vinh hạnh được tham gia với vai trò là Đối tác đồng hành cùng trường trong sự kiện “Ngày hội hợp tác doanh nghiệp và tư vấn giới thiệu việc làm năm học 2023-2024” của trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

jobfair

Cùng với JobsGO, ngày hội còn có sự tham gia của các doanh nghiệp lớn, đây là cầu nối giữa Nhà trường và các Doanh nghiệp mới. Chương trình hứa hẹn mang đến hơn 1000 cơ hội việc làm hấp dẫn từ hơn 100 doanh nghiệp đa ngành tới các bạn sinh viên.

Đến với gian hàng của JobsGO, các bạn sinh viên đã được làm quen, tiếp cấn tìm việc nhanh chóng hơn qua ứng dụng tìm việc online, tham gia vào buổi trò chuyện, tư vấn định hướng nghề nghiệp, sửa và hoàn thiện CV 1-1.

jobfair 2

JobsGO cũng xin gửi lời cảm ơn tới nhà trường và toàn thể các bạn sinh viên của UNETI đã dành thời gian tới tham gia gian hàng của JobsGO. Hy vọng rằng trong tương lai, mối quan hệ hợp tác giữa JobsGO và Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp sẽ ngày càng bền chặt và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

#Ngayhoivieclam #JobsGO #UNETI #daihockinhtekythuatcongnghiep #cohoivieclam

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: