JOBSGO TẠI NGÀY HỘI VIỆC LÀM NHÂN VĂN 2019 – USSH’S JOB FAIR 2019

Đánh giá post

[Ngày hội việc làm Nhân văn – USSH’S Jobs Fair 2019]

Ngày hội việc làm Nhân Văn, diễn ra vào ngày 10/10/2019 là một sự kiện lớn trong năm được trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHCM tổ chức với sự tham gia của nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn trong đó có Công ty Cổ phần JobsGO.

Sự tham gia và đồng hành của Công ty Cổ phần JobsGO và trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHCM là một cơ hội tốt để giúp cho sinh viên được trải nghiệm và có cái nhìn thực tế về thị trường lao động hiện nay. Đây cũng là cơ hội để JobsGO có thể tiếp cận đến tới nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Đến với gian hàng của JobsGO, các bạn sinh viên sẽ được tư vấn, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội tốt giúp cho sinh viên có thể thực tập tại những vị trí mà mình mong muốn:

  • Tìm hiểu như cầu tuyển dụng hiện nay tại các Doanh nghiệp.
  • Phỏng vấn thử, tư vấn CV sinh viên.
  • Nhận quà tặng trực tiếp tại gian hàng.
  • Ứng tuyển các vị trí công việc…

Ngày hội việc làm Nhân Văn 2019 là một chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với sinh viên và doanh nghiệp. Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận với nhà tuyển dụng; đồng thời Doanh nghiệp cũng có thể tiếp cận đến với nguồn nhân lực đã được đào tạo.

Công ty Cổ phần JobsGO xin gửi lời cảm ơn trân thành đến BTC đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi cùng đồng hành với chương trình. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn tới các bạn sinh viên đã đến gian hàng của chúng tôi. Sự hoạt bát, năng động cùng với những kỹ năng mà các bạn thu thập được tại sự kiện sẽ là hành trang giúp bạn trên con đường tìm kiếm công việc mơ ước cho riêng mình. 

Số lượng người tham gia hội chợ rất đông

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: