JobsGO ký kết hợp tác MOU với Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội

Đánh giá post

Sáng ngày 19/10/2023, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội (HUBT) với Công ty Cổ Phần JobsGO (JobsGO) đã diễn ra thành công và tốt đẹp, mở ra những cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn sinh viên của HUBT.

mou

Tham gia lễ ký kết Biên bản ghi nhớ, về phía trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ có PGS. TS Hà Đức Trụ – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Tổ chức, GS. TS Vũ Văn Hoá – Phó Hiệu trưởng, PGS. TS Phạm Dương Châu – Phó Hiệu trưởng, cùng các lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm và các em sinh viên.

Về phía JobsGO , có Ông Phạm Thanh Hải – Giám đốc Công ty (CEO) cùng đại diện các Phòng nghiệp vụ của Công ty.

Theo thỏa thuận này, Trường Đại học Kinh Doanh và Công nghệ với JobsGO sẽ phối hợp tổ chức các chương trình nhằm nâng cao Kỹ năng ứng tuyển cho sinh viên trường như:

  • Chương trình hướng nghiệp
  • Đào tạo kỹ năng ứng tuyển
  • Trang bị công cụ làm CV online cho sinh viên
  • Kết nối với các đối tác công ty,…

Các hoạt động được tổ chức nhằm mục đích giúp cho sinh viên có thể tìm được công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo, tiếp cận với môi trường làm việc thực tế khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Đây là bước đệm quan trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài của cả hai bên để cùng triển khai những chiến lược hợp tác phát triển.

#JobsGO #MOU #HUBT #KinhdoanhvaCongNghe

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: