JobsGO x Rikkei Education: Nâng cao năng lực & kết nối cơ hội việc làm cho nhân sự ngành CNTT

Đánh giá post

Ngày 15/12/2023, Lễ ký kết hợp tác giữa JobsGO và Rikkei Education đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác giữa JobsGO và RIKKEI Education là một bước tiến quan trọng, tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, từ đào tạo đến tìm kiếm việc làm, nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của ngành CNTT, từ đó góp phần vào sự phát triển của ngành CNTT tại Việt Nam.

jobsgo ký kết hợp tác

Về phía Rikkei Education, tham dự lễ ký kết có Ông Nguyễn Viết Lâm, Phó tổng giám đốc Rikkeisoft, Giám đốc Rikkei Education, cùng đại diện các phòng nghiệp vụ của công ty. Về phía JobsGO, tham dự lễ ký kết có Ông Phạm Thanh Hải, Giám đốc công ty (CEO), cùng đại diện các phòng nghiệp vụ của công ty.

Theo thỏa thuận hợp tác này, hai bên sẽ phối hợp triển khai chương trình đào tạo “IT_UP”. Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu về công nghệ thông tin, nhằm giúp các ứng viên nâng cao và phát triển kỹ năng trong ngành CNTT. Chương trình đào tạo “IT_UP” có nhiều điểm nổi bật, đáp ứng được nhu cầu nâng cao và phát triển kỹ năng của cả ứng viên và cung ứng nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản bởi Rikkei Edu, một trong những học viện đào tạo CNTT hàng đầu tại Việt Nam và cập nhật theo nhu cầu thực tế của thị trường lao động, học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp. Tham gia chương trình IT_UP, học viên sẽ có cơ hội tiếp cận với thông tin việc làm và cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT, giúp học viên dễ dàng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

jobsgo ký kết hợp tác 1

Bên cạnh đó, chương trình IT_UP cung cấp môi trường thực hành thực tế, giúp học viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc, giúp học viên nâng cao kỹ năng và tự tin hơn khi làm việc trong môi trường thực tế. Không những vậy, học viên sẽ được hỗ trợ và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành CNTT. Điều này sẽ giúp học viên phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng. Đồng thời, IT_UP tạo ra một mạng lưới kết nối và cộng đồng chuyên gia, giúp học viên mở rộng mối quan hệ và tạo cơ hội hợp tác trong ngành CNTT.

Bằng việc tạo môi trường tương tác giữa người học và nhà tuyển dụng, Rikkei Education và JobsGo đồng lòng xây dựng một cộng đồng công nghệ mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển và thành công trong lĩnh vực IT, từ đó góp phần vào sự phát triển nguồn nhân lực CNTT tại Việt Nam trong tương lai.

JobsGO #Rikkeieducation #LeKyKetHopTac

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: