Gợi ý set đồ thời trang công sở vào những ngày đầu thu

4.5/5 - (2 votes)

Bước sang mùa thu, những xu hướng tông màu rực rỡ như vàng, neon, hồng sen bắt đầu tạm lắng. Thay vào đó là sự lên ngôi của trang phục gam trầm ấm áp. Những trang phục có tông trầm sẽ giúp các cô nàng công sở trông nhẹ nhàng mà không kém phần sành điệu. Dưới đây là một vài gợi ý cho một set đồ thời trang công sở vào những ngày đầu thu cho các cô nàng sành điệu.

1. Set đồ thời trang công sở vào những ngày đầu thu

1.1. Sự kết hợp với áo len

Với thời tiết se se lạnh của mùa thu thì những chiếc áo len mỏng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở được rồi. Áo len được cách điệu với những đường cắt may tính tế tạo nên sự trẻ trung mà năng động cho người mặc. 

Các cô nàng công sở có thể kết hợp áo len dáng rộng có tông màu trầm cùng với chân váy vải tuyn. Bộ trang phục này vừa tạo phong cách vừa mang lại cảm giác thoải mái cho phái đẹp trong những ngày mưa.

set đồ thời trang công sở

Nếu bạn sở hữu sắc vóc mặn mà, quyến rũ thì đừng quên những item thời trang công sở ôm body để dễ dàng thu hút người đối diện bởi phong thái nhẹ nhàng và trưởng thành nàng nhé.

1.2. Tạo phong cách với những chiếc áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục mà bất cứ dân văn phòng nào cũng cần phải có. Ở nhiều cơ quan, sơ mi trắng được coi là trang phục bắt buộc khi đi làm. Nếu tính ý, chúng ta có thể tạo ra được rất nhiều trang phục đẹp đi kèm với chiếc áo sơ mi.

Chẳng hạn như: tạo sự các tính với cách sử dụng áo sơ mi dáng dài đi cùng áo thun in hoạt tiết và quần kaki ống suông. Tuy nhiên set đồ này thường phù hợp với những cô nàng có chiều cao lý tưởng.

Với những cô nàng thích sự cổ điển thì có thể kết hợp sơ mi cổ trụ với chân váy midi dáng xòe.  Phụ kiện đi kèm có thể là giày cao gót, sandal mũi nhọn, giày đế bệt tông nude, trắng, đen, nâu đều được.

Đừng quên trang phục phổ biến nhất của dân văn phòng đó là váy bút chì. Bạn có thể kết hợp một set đồ gồm chân váy bút chì hoặc chân váy loa kèm cùng với áo blouse hay các mẫu sơ mi cách điệu. Set đồ này sẽ không hề tạo cảm giác cứng nhắc mà nó còn tạo cảm giác rất trưởng thành cho các nàng.

set đồ công sở

Ngoài ra, váy sơ mi thanh lịch cũng là một gợi ý không tồi để làm tôn lên vóc dáng mảnh mai và dịu dàng khi đi làm.

1.3. Áo khoác mỏng/ vest

Bạn hoàn toàn có thể chọn các mẫu váy đầm mùa hè và thêm một chiếc áo khoác nhẹ nhàng bên ngoài cho phù hợp với thời tiết chớm lạnh.

Hoặc một set đồ vest thanh lịch, nhẹ nhàng cũng là một gợi ý không tồi cho các chị em. Một chân váy bó kết hợp với một chiếc áo vest vừa gợi lên quyến rũ vừa thể hiện sự trưởng thành và chuyên nghiệp khi đi làm.

Set đồ phù hợp cho những ngày mưa bão với áo choàng mỏng đi cùng blouse, quần âu ống suông cũng không tồi đúng không nào. Tuy nhiên, bạn nên chọn những chiếc áo khoác đơn sắc kết hợp cùng với những màu sắc phù hợp.

1.4. Chân váy thô

Với các cô nàng năng động thuộc nhóm tính cách esfp thì chân váy vải thô, vải kaki tông nâu nhạt tiện lợi rất hợp để mix-match. Với kiểu váy này bạn có thể sử dụng cùng sơ mi trắng, áo dệt kim tông nude, áo thun đen, áo ôm màu nâu đậm…

Ngoài ra, các mẫu chân váy bò cũng được sử dụng khá nhiều trong các set đồ thời trang công sở.

2. Lưu ý khi kết hợp trang phục vào những ngày đầu thu

Thời tiết đầu mùa thu sẽ hơi se lạnh. Vì thế bạn nên chọn những trang phục có màu sắc nâu, cafe sữa hoặc các trang phục đơn sắc hoặc màu trung tính. Những màu này sẽ tạo cảm giác ấm áp nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng cho người mặc.

Xu hướng thời trang thu đông mọi người hay sử dụng đó là kết hợp các kiểu đầm thắt eo có tông màu trung tính tahy vì sử dụng tông màu trắng thanh nhã như mùa hè. 

>>Xem thêm: quan hệ công chúng là gì?

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: