Top 7 công ty lĩnh vực luật lớn nhất tại Việt Nam

Đánh giá post

Trong nền kinh tế phát triển hiện đại như ngày nay thì nhu cầu dịch vụ pháp lý từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cũng ngày càng tăng cao. Do đó, đã có hàng ngàn các công ty lĩnh vực luật ra đời để đáp ứng nhu cầu. Dưới đây là top 7 công ty luật lớn nhất tại Việt Nam mà JobsGO đã tổng hợp.

Công ty Luật VILAF – HỒNG ĐỨC

Công ty Luật VILAF – HỒNG ĐỨC
Công ty Luật VILAF – HỒNG ĐỨC

Công ty Luật Vilaf Hồng Đức được thành lập năm 1993 và hiện nay đã trở thành một trong những công ty luật uy tín nhất tại Việt Nam. Vilaf Hồng Đức đã hợp tác cùng rất nhiều đối tác lớn như SCB, Citibank, Philip Morris,…. và một số giao dịch lớn như dự án Eximbank Việt Nam, Shell Petronas, BOT Phú Mỹ,… 

Vilaf Hồng Đức đã rất nhiều lần được liệt kê trong Chambers, Legal 500,… Điều này cũng góp phần củng cố vị thế của mình ở trong nước và trên trường quốc tế.

👉 Xem thêm: Ngành luật là gì? Học ngành luật ra trường làm công việc gì?

Công ty Luật LNT & Partners

LNT & Partners là một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý với văn phòng đại diện rộng khắp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, San Francisco, Hồng Kông.

Thế mạnh của LNT & Partners là tư vấn, giao dịch trong các lĩnh vực mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, bất động sản, tài chính, ngân hàng, cùng các vấn đề tố tụng trọng tài cấp cao,… Các giao dịch pháp lý mà công ty đã hỗ trợ được đánh giá là những tranh chấp phức tạp, đòi hỏi tính sáng tạo và đáng chú ý nhất ở nước ta.

Công ty Luật hợp danh YKVN

Công ty Luật hợp danh YKVN
Công ty Luật hợp danh YKVN

Công ty Luật hợp danh YKVN thành lập năm 1999 và được đánh giá là một trong những công ty luật uy tín hàng đầu Việt Nam với đội ngũ luật sư đều được đào tạo và công nhận hành nghề luật sư tại Việt Nam, Mỹ, Pháp, Úc, Anh, Hàn Quốc,… 

Hiện nay, YKVN đã có hơn 90 luật sư làm việc tại 3 văn phòng tại Singapore, TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Công ty Luật Bizlink Lawyers

Khi nhắc tới top các công ty lĩnh vực luật nổi tiếng thì không thể không nhắc tới Bizlink Lawyers. Công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong và ngoài nước như doanh nghiệp & thương mại, xây dựng & bất động sản, tài chính ngân hàng, sáp nhập và mua bán doanh nghiệp, tái cơ cấu doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp,….. 

Trong nhiều năm liên tục, Bizlink Lawyers đã được xếp hạng cao và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như International Financial Law Review, Legal 500,…

👉 Xem thêm: Ngành luật kinh tế và cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ

Công ty Luật Dragon

Công ty Luật Dragon
Công ty Luật Dragon

Công ty Luật Dragon được thành lập năm 2009 trong bối cảnh nền kinh tế đang có sự chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng hội nhập, phát triển. Sau hơn 10 năm hoạt động, Dragon đã đạt được thành tựu và uy tín trong nghề tư vấn pháp luật.

Luật Dragon là sự tập hợp của đội ngũ luật sư tâm huyết, giàu kinh nghiệm và trở thành công luật doanh nghiệp Việt Nam đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Với phạm vi hoạt động cùng chuyên môn sâu rộng của mình, công ty Luật Dragon chính là sự lựa chọn cao cấp hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước giải quyết các vấn đề giao dịch, tranh chấp mà họ có thể gặp phải.

Thế mạnh của công ty Dragon: tư vấn doanh nghiệp, gia đình và hôn nhân, bất động sản, tố tụng, trọng tài thương mại, dịch vụ thu hồi nợ,…

Công ty luật Frasers Law Company

Frasers Law Company nổi tiếng với thế mạnh các vấn đề về pháp lý trong việc mua bán, sáp nhập công ty. Bên cạnh đó, công ty cũng có các hoạt động đáng nể trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, quyền sở hữu trí tuệ, giải quyết tranh chấp,…

Đặc biệt, công ty có đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao giúp khách hàng giải quyết mọi tranh chấp về vấn đề pháp lý.

Công ty Luật Việt Tín

Công ty Luật Việt Tín
Công ty Luật Việt Tín

Nằm trong danh sách các văn phòng luật chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam đó chính là Luật Việt Tín với nhiều hoạt động tư vấn đa dạng cả trong và quốc tế. Đội ngũ luật sư tại Việt Tín có kỹ năng hành nghề chuyên sâu cùng bề dày kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực tư vấn, tranh tụng và hoạt động theo hệ thống thống nhất. 

Thế mạnh chính của công ty là kiện tụng, sáp nhập và mua bán, tài chính – ngân hàng, xuất nhập khẩu, quản lý đầu tư,… 

👉 Xem thêm: 5 loại hình công ty phổ biến nhất tại Việt Nam 2021

Như vậy, trên đây JobsGO đã giới thiệu với bạn đọc top 7 công ty lĩnh vực luật uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, để nắm bắt thêm các thông tin khác trong lĩnh vực luật, hãy truy cập thường xuyên vào jobsgo.vn để tìm hiểu nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: