Junior là một trong những vị trí công việc khá phổ biến trong mọi công ty. Vậy Junior là gì? Junior đảm nhiệm những công việc gì? Cần có những kỹ năng nào để trở thành Junior? Cùng JobsGo đi…

Là một nhân viên bạn cần những kỹ năng gì? Cùng JobsGO tìm hiểu các kỹ năng một nhân viên cần biết để phát triển bản thân và đạt được cơ hội thăng tiến.
Junior là một trong những vị trí công việc khá phổ biến trong mọi công ty. Vậy Junior là gì? Junior đảm nhiệm những công việc gì? Cần có những kỹ năng nào để trở thành Junior? Cùng JobsGo đi…
Shareholder đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của một công ty. Là những người sở hữu cổ phần trong công ty, shareholder không chỉ góp phần vào việc cung cấp vốn mà còn có quyền…
Nhân viên văn phòng luôn được nhiều người nhận xét là nhàn hạ, sung sướng. Thế nhưng ít ai biết được có những vị trí khối lượng công việc của họ “chất cao như núi”. Để hiểu rõ hơn “nhân…
Quyền lợi, phúc lợi là vấn đề được người lao động quan tâm đến mỗi khi tham gia vào thị trường việc làm. Thế nhưng để phân biệt giữa quyền lợi và phúc lợi thì không phải ai cũng rõ….
Chắc chắn có không ít người lao động chưa nắm rõ về quy định xin nghỉ việc trước thời hạn hợp đồng mà hai bên đã giao kết. Bài viết này JobsGO sẽ tổng hợp thông tin để gửi đến…
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung đào tạo, phát triển các “ngôi sao hạng A” . Tuy nhiên, trên thực tế, phần lớn đội ngũ nhân sự lại là nhân viên hạng B. Thay vì chỉ quan tâm,…
Bạn đang tìm kiếm thông tin về thuyên chuyển công tác là gì? Những quy định về thuyên chuyển? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này của JobsGO nhé, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời phù hợp….
Hiện nay, không ít nhà lãnh đạo mắc phải sai lầm trong quản lý, thường xuyên có những lời nói khiến cho nhân viên cảm thấy khó chịu, không phục. Vậy nhân viên ghét nghe những câu gì từ sếp…
Người ta thường nói “lắm tài nhiều tật”, điều này rất đúng trong môi trường công sở hiện nay. Có những nhân viên rất giỏi, có năng lực nhưng lại lọt vào top “nhân viên cá biệt”. Vậy có các…
Trong quá trình xử lý cuộc gọi từ khách hàng, rất nhiều người đã mắc phải sai lầm đáng tiếc, gây ra trải nghiệm không tốt dành cho khách hàng của mình. Vậy những sai lầm nhân viên tổng đài…