Chủng vân tay WI (Whorl Imploding): Đặc tính của người chủng Đại Bàng linh hoạt

Đánh giá post

Chủng vân tay WI là một chủng vân thuộc nhóm Đại bàng linh hoạt. WI mang những đặc điểm nổi bật nào trong tính cách? Định hướng nghề nghiệp ra sao? Câu trả lời sẽ được bật mí trong nội dung của bài viết dưới đây.

1. Vân tay WI là gì?

Vân tay WI (Whorl Imploding) là chủng vân nằm trong nhóm Đại bàng linh hoạt mang nhiều đặc điểm dễ nhận biết của chủng lớn như nhanh nhạy, mạnh mẽ. Bên cạnh những nét tính cách nổi bật này, WI được đánh giá là dễ thích nghi, hòa đồng, nhiệt tình và nhìn nhận vấn đề cực tốt.

2. Dấu hiệu nhận biết vân tay WI

Chủng vân tay WI được nhận biết thông qua dấu vân tay dạng 2 Delta và 2 tâm. Khoảng cách từ Delta đến tâm thường có ít hơn 5 đường vân.

Tổng thể dấu vân tay có dạng tâm dẹp, dài chứ không tròn đầy như các chủng con trong nhóm vân tay Đại bàng. Ngoài ra, vòng tròn gần tâm có dạng hở với dáng bầu dục cũng là đặc trưng dễ nhận biết của nhóm vân WI.

chủng vân tay wi
Dấu hiệu nhận biết vân tay WI trong sinh trắc vân tay

3. Đặc trưng của vân tay WI

Chủng vân tay WI sở hữu những đặc trưng nổi bật trong tính cách như sau:

  • Dễ thích nghi với môi trường, tập thể mới: WI sở hữu tính cách hòa đồng, thân thiện, cởi mở nên họ có thể dễ dàng thích nghi với tất cả môi trường tư trường học đến công sở. Nhờ vậy, WI luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn bè đồng nghiệp.
  • Ưa thích sự mới mẻ: Các WI sở hữu nguồn năng lượng bất tận nên họ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với những thứ quen thuộc. Tính cách ưa sự mới mẻ thúc đẩy họ sáng tạo và truyền cảm hứng mới lạ đến những người xung quanh.
  • Dễ mất tập trung: Việc cân nhắc trước sau là tốt nhưng quá thận trọng suy tính được – mất, thiệt – hơn đôi khi làm WI mất đi sự tập trung. Và khi không đạt được mục tiêu, họ rất dễ nản lòng, bỏ cuộc.
  • Nóng tính: “Những chú đại bàng nhỏ” WI sở hữu nhiều nét tính cách chung của chủng vân Đại bàng là nóng tính. Rất may WI kiểm soát tốt bản thân nên không gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh.

👉 Tìm hiểu thêm các chủng vân tay khác trong chủng đại bàng:

4. Ưu, nhược điểm của chủng vân tay WI

4.1 Ưu điểm

  • WI là người thân thiện, nhiệt tình và cởi mở trong các mối quan hệ xung quanh.
  • Họ có khả năng thích nghi với mọi điều kiện, môi trường mới dù khắc nghiệt, thử thách đến đâu.
  • WI sống có trách nhiệm với gia đình, công việc. Họ không hành động theo cảm xúc mà giữ vững nguyên tắc để không làm ảnh hưởng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
  • Chủng vân tay WI sở hữu khả năng sáng tạo thiên phú. Những suy nghĩ mới mẻ, táo bạo luôn thường có sẵn trong đầu giúp họ giải quyết các công việc đòi hỏi tính sáng tạo cực nhanh.
  • Chủng vân WI đề cao tinh thần hợp tác, làm việc nhóm. Trong công việc, họ chính là sợi dây kết nối, xóa tan khoảng cách giữa tất cả mọi người xung quanh.
chủng vân tay Whorl Imploding
Ưu điểm của chủng vân tay WI

4.2 Nhược điểm

  • WI có tính cách cả thèm chóng chán, không làm việc khi không có cảm hứng và thường phải đến khi vô cùng gấp rút mới “vắt chân lên cổ”.
  • Chủng vân tay WI có khả năng tập trung không cao, khó chú tâm 100% để hoàn thành tốt công việc dù bản thân là người có năng lực và sự sáng tạo bất tận.
  • WI không bộc lộ cảm xúc, chia sẻ, thường cố kiềm chế khiến cảm xúc dồn nén sinh ra cáu giận, bực tức mất kiểm soát.

5. Nghề nghiệp dành cho người có vân tay WI

Với sự sáng tạo, linh hoạt và khả năng bao quát vấn đề tuyệt vời, chủng vân tay WI phù hợp với rất nhiều công việc khác nhau như:

  • Nhà thiết kế thời trang
  • Thiết kế đồ họa
  • Nghệ thuật
  • Truyền thông
  • Chính trị, pháp luật
chủng đại bàng linh hoạt
Nghề nghiệp dành cho người có vân tay WI

6. Hướng phát triển cho người có vân tay WI

Sở hữu nhiều ưu điểm như thông minh, sáng tạo, giàu năng lượng, WI chỉ cần học cách phát huy để chúng lấn át những khuyết điểm, từ đó có sự bứt phá trong tương lai. Để làm tốt điều này, theo phân tích sinh trắc vân tay, chủng vân tay WI cần lưu ý:

  • Các WI nên thay đổi thái độ nhìn nhận vấn đề, nghiêm túc và tập trung hơn trong cả công việc và cuộc sống. WI nên lập kế hoạch chi tiết cho tất cả các mọi việc trước khi bắt tay thực hiện và tuyệt đối không ôm đồm nhiều công việc cùng một lúc.
  • WI cần thoải mái trước các lời góp ý bởi đây là cơ hội nhìn nhận và đánh giá bản thân. Cùng với đó, chủng vân tay WI cũng nên tỉnh táo trước các lời nịnh hót êm tai nhưng lại âm thầm “giết chết” bản thân.
  • Những người thuộc chủng vân tay WI chỉ nên phát huy sự sáng tạo trong công việc, cuộc sống đồng thời tránh để những ý tưởng bộc phát gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bài viết tổng hợp thông tin giúp bạn hiểu hơn về chủng vân tay WI. Hy vọng sau khi hiểu được điểm mạnh, điểm yếu, bạn có thể phát huy nguồn năng lượng và đạt được những thành tựu lớn vượt xa mong đợi. Hãy ghé thăm JobsGO để tìm kiếm các công việc phù hợp với chủng vân WI bạn nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: