Cao đẳng FPT Polytechnic và JobsGO ký kết hợp tác, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên️

Đánh giá post

Ngày 27 tháng 11 năm 2023 – Cao đẳng FPT Polytechnic và JobsGO vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra những cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các bạn trẻ tài năng, sinh viên của trường. Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đại diện lãnh đạo hai bên, cùng các thầy cô đại diện các khoa, phòng ban chuyên môn và các em sinh viên.

jobsgo ký kết hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác này, Cao đẳng FPT Polytechnic và JobsGO sẽ phối hợp tổ chức các chương trình nhằm nâng cao kỹ năng ứng tuyển cho sinh viên, bao gồm:

  • Chương trình hướng nghiệp: Giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp, lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực và sở thích.
  • Đào tạo kỹ năng ứng tuyển: Trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để vượt qua vòng tuyển dụng, như kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn,…
  • Trang bị công cụ làm CV online: Giúp sinh viên tạo CV chuyên nghiệp, ấn tượng để gửi đến nhà tuyển dụng.
  • Cổng thông tin việc làm của Trường với thiết kế chuyên biệt, tổng hợp các vị trí tuyển dụng phù hợp với chuyên ngành mà Trường đào tạo và cung cấp thêm nhiều tiện ích phù hợp với đối tượng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp.
  • Đây là một bước đệm quan trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên để cùng triển khai những chiến lược hợp tác phát triển, nhằm mục đích nâng cao trình độ và kỹ năng bổ trợ toàn diện cho sinh viên, từ đó hướng tới công tác kết nối việc làm cho sinh viên.

Với sự hợp tác này, sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ có cơ hội:

  • Nâng cao kỹ năng ứng tuyển, tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động.
  • Tiếp cận nhiều cơ hội thực tập và việc làm tại các công ty, doanh nghiệp lớn.
  • Phát triển toàn diện, sẵn sàng cho công việc trong tương lai.

Cao đẳng FPT Polytechnic và JobsGO tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường và thúc đẩy sự phát triển của xã hội

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: