6 Cách kiếm tiền trên Shopee đơn giản và cực kỳ hiệu quả

Đánh giá post

Shopee không chỉ là trang thương mại điện tử hàng đầu mà còn là cơ hội kiếm tiền tuyệt vời nếu biết tận dụng. Nếu bạn quan tâm đến Shopee, muốn tăng thêm thu nhập nhưng lại không biết cách kiếm tiền trên Shopee thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 cách kiếm tiền trên shopee Để bật chế độ hỗ trợ đọc màn hình, nhấn Ctrl+Alt+Z Để tìm hiểu thêm về các phím tắt, nhấn Ctrl+dấu gạch chéo Bật chế độ hỗ trợ trình đọc màn hình
Top 6 cách kiếm tiền trên shopee mà không cần mở gian hàng

1. Bán sản phẩm dịch vụ

Kiếm tiền trên Shopee bằng cách mở shop bán hàng được đánh giá là hình thức đơn giản, phổ biến và phù hợp với nhiều người. Để bắt đầu, bạn cần truy cập vào Shopee.vn, tạo Shopee bán hàng và đăng các sản phẩm.

Tuy vậy, do môi trường bán hàng trên Shopee hiện nay tương đối cạnh tranh nên bạn sẽ cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn mặt hàng kinh doanh. Cụ thể, bạn có thể chọn:

  • Sản phẩm tự sản xuất nếu có nhà xưởng, đơn vị sản xuất, gia công phù hợp.
  • Sản phẩm nhập về nếu có “mối nhập hàng” với mức chiết khấu cao.
  • Làm Dropshipping nếu không có số vốn lớn hoặc các đơn vị nhập hàng giá tốt.
  • Cùng với đó, để bán hàng hiệu quả trên Shopee, bạn cũng cần lưu ý đến cách tối ưu sản phẩm, gian hàng, quảng cáo,…

>> Xem thêm: Cách đăng ký bán hàng trên Shopee

kiếm tiền trên shopee
Bán sản phẩm dịch vụ

2. Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết được đánh giá là hình thức kiếm tiền trên Shopee hay giúp bạn kiếm được các khoản hoa hồng từ hàng loạt người bán. Với cách kiếm tiền này, bạn hình dung mình như một chiếc cầu nối giữa bên bán và khách hàng. Càng tiếp cận, thu hút được khách hàng quan tâm đến sản phẩm, bạn càng nhận được hoa hồng lớn.

Theo những người đã từng làm Affiliate Marketing, bạn sẽ kiếm được nhiều hơn nếu tập trung vào các mặt hàng như thời trang, giày dép, phụ kiện điện thoại,,… Bạn có thể mang link giới thiệu gắn trên các trang mạng xã hội hoặc chia sẻ với bạn bè. Cách kiếm tiền này gồm 5 bước, bạn thực hiện tuần tự như sau:

  • Đăng ký tài khoản Shopee Vietnam Affiliate Program để trở thành đối tác chính thức của Shopee Việt Nam.
  • Chọn các sản phẩm muốn quảng bá, tiếp thị liên kết.
  • Tạo nội dung chia sẻ về Shopee cũng như các sản phẩm yêu thích thông qua bài viết, video, post,… trên mạng xã hội, website,…
  • Đặt link Affiliate để thu hút nhiều người click, xem và mua sản phẩm.
  • Đợi khách hàng nhấn vào link và chờ đợi chuyển đổi.
  • Nhận hoa hồng theo số liệu thực do Shopee thanh toán.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả

kiếm tiền từ shopee
Tiếp thị liên kết Affiliate Marketing

3. Kết hợp bán hàng và làm affiliate

Với cách kiếm tiền trên Shopee này, bạn có thể dễ dàng nhân đôi nguồn thu nhập. Theo đó, ngoài bán hàng, bạn cũng có thể dẫn link, đường liên kết để nhận thêm hoa hồng. Tuy nhiên, việc phải sát sao hai công việc đôi khi có thể khiến bạn quá tải nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

cách kiếm tiền từ shopee
Kết hợp bán hàng và làm affiliate

4. Bán lại tài khoản shopee

Nếu bạn là người có năng khiếu xây các tài khoản Shopee với tương tác cao nhưng lại không thực sự “mặn mà” với buôn bán thì có thể bán lại tài khoản. Cách kiếm tiền trên Shopee này sẽ đơn giản hơn khi bạn có khoảng thời gian hoạt động tương đối lâu trên Shopee hay sở hữu tài lượt yêu thích cao, số lượng follow tương đối.

kiếm tiền shopee
Bán lại tài khoản Shopee – Cách kiếm tiền online thông minh

5. Cung cấp dịch vụ cho người bán hàng

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên Shopee hiện nay, không người bán nào có thể ngồi yên khi đối thủ liên tục đầu tư cho các dịch vụ tăng like, tăng tương tác. Tranh thủ cơ hội này, bạn hãy cung cấp đa dạng dịch vụ theo nhu cầu của người bán. Với mỗi nhóm dịch vụ, bạn có thể nhận số tiền khác nhau tùy theo độ phức tạp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, hãy dành thời gian nghiên cứu các công cụ cũng như cập nhật kiến thức mới để thu hút đông đảo khách hàng hơn.

kiếm tiền qua shopee
Cung cấp dịch vụ cho người bán hàng bằng cách tăng follow, tương tác, đánh giá,…

6. Cách kiếm tiền online thông qua các ứng dụng

Lượng like, tương tác, theo dõi trên Shopee ảnh hưởng tương đối nhiều đến doanh thu của shop. Đây là điều dễ hiểu khi khách hàng có xu hướng lựa chọn các shop có follow, nhiều lượt đánh giá để mua. Bên cạnh việc chạy quảng cáo, mua tương tác, một số shop cũng cần những người dùng thật để tạo lòng tin với người mua khác. Bạn có thể tham gia các hội nhóm hướng dẫn cách kiếm tiền trên Shopee để tìm công việc tương tự.

kiếm tiền với shopee
Kiếm tiền online thông qua các ứng dụng

Hy vọng 6 cách kiếm tiền trên Shopee trong bài viết có thể hữu ích với bạn. Nếu thấy bản thân có tiền năng, hãy bắt đầu thật sớm để cải thiện thu nhập và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Thậm chí, sau khi kết thúc các công việc online này, bạn có thể tự mình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử giàu tiềm năng như Shopee. Đừng quên chia sẻ bài viết để bạn bè cũng tham khảo được các cách kiếm tiền bổ ích này.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: