1. Lập kế hoạch chiến lược Marketing
o Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng tinh dầu, hành vi khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
o Xây dựng, đề xuất chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu Miyako Home.
2. Triển khai và giám sát các chiến dịch Marketing
o Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động truyền thông online & offline (quảng cáo, PR, digital marketing, hội chợ – sự kiện, hợp tác KOL/KOC).
o Đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả từng chiến dịch, đồng thời chủ động có phương án xử lý rủi ro.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing
o Phân công công việc, theo dõi, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân sự.
o Xây dựng tinh thần teamwork, khuyến khích sáng tạo, và chịu trách nhiệm cuối cùng về kết quả của phòng Marketing.
4. Quản lý ngân sách Marketing
o Lập, phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hoạt động.
o Đảm bảo hiệu quả chi phí (ROI), tối ưu nguồn lực, tránh lãng phí.
5. Phân tích và báo cáo hiệu quả
o Ứng dụng các công cụ đo lường (Google Analytics, Meta Ads Manager, CRM…) để theo dõi hiệu quả chiến dịch.
o Lập báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc, đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên số liệu thực tế.
6. Xây dựng và phát triển thương hiệu
o Giám sát định vị thương hiệu tinh dầu thiên nhiên cao cấp Miyako Home trên thị trường.
o Đảm bảo sự đồng bộ trong truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu và trải nghiệm khách hàng.
7. Phối hợp với Phòng Kinh doanh
o Liên kết hoạt động Marketing với mục tiêu doanh số, tạo leads chất lượng cho đội ngũ kinh doanh.
o Hỗ trợ xây dựng chính sách khuyến mãi, chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
o Khảo sát thị hiếu, phân tích nhu cầu khách hàng và xu hướng tiêu dùng.
8. Lập kế hoạch chiến lược Marketing
o Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng tinh dầu, hành vi khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
o Xây dựng, đề xuất chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu Miyako Home.
9. Triển khai và giám sát các chiến dịch Marketing
o Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động truyền thông online & offline (quảng cáo, PR, digital marketing, hội chợ – sự kiện, hợp tác KOL/KOC).
o Đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả từng chiến dịch, đồng thời chủ động có phương án xử lý rủi ro.
Kỹ năng quản lý & lãnh đạo
Tố chất cá nhân
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.