Việc làm Trợ Lý Văn Phòng - Hành Chính (Biết Tiếng Anh) - Văn Phòng Igousa

Trợ Lý Văn Phòng - Hành Chính (Biết Tiếng Anh)

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 14/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Văn Phòng Igousa
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
13/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Luật Hành Chính , Luật Doanh Nghiệp , Quản Lý Văn Phòng Phẩm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Viễn Đông 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Hồ Chí Minh
1. TÒA NHÀ VIỄN ĐÔNG 14 Phan Tôn, phường Đakao,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Làm công việc liên quan đến giấy tờ hành chính.- Liên hệ khách hàng tư vấn hồ sơ du học, du lịch, định cư Mỹ.- Dịch thuật các giấy tờ từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

Yêu cầu công việc:

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuẩn bị thủ tục du học, du lịch, định cư Mỹ hoặc chuyên ngành ngoại ngữ.- Khả năng giao tiếp ứng xử tốt, biết tư vấn.- Tin học văn phòng tốt. - Có khả năng dịch thuật tiếng Anh.- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, hoặc sinh viên sắp tốt nghiệp muốn tìm công việc ổn định lâu dài.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: Thử việc 7 triệu. Sau 2 tháng thử việc sẽ thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách của công ty. - Trợ cấp chi phí BHYT.- Được học hỏi kinh nghiệm xuyên suốt quá trình làm việc.- Môi trường hỗ trợ phát triển các kỹ năng tiếng Anh.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code