- Biên phiên dịch tài liệu (nếu có)
- Chuẩn bị và lên lịch họp giữa các phòng ban, quản lý và thành viên dự án; tham gia buổi họp và tạo biên bản cuộc họp.
- Chuẩn bị các báo cáo quản lý và các tài liệu quản lý khác theo yêu cầu
- Hỗ trợ các công việc của Phòng kinh doanh như: chuẩn bị báo giá, hợp đồng, các tài liệu PR ....và nhập dữ liệu sales.
- Sắp xếp lịch họp và hỗ trợ trong các cuộc họp với khách hàng, tiếp đón khách đến công ty.
- Các công việc hành chính nhân sự nội bộ.
- Hỗ trợ, trợ lý cho quản lý người Nhật
- Tổng hợp và phân tích phản hồi của khách hàng về chất lượng dự án.
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học. Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm làm việc.
- Tiếng Nhật N2 trở lên. Thành thạo 4 kỹ năng đặc biệt là kỹ năng nghe, nói.
- Ham học hỏi, có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc và biết sắp xếp thứ tự ưu tiên
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Chủ động trong việc xử lý các công việc.
- Chủ động tiếp cận và giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết và đưa quyết định tốt.
- Khả năng xử lý thông tin mật thận trọng và bảo mật thông tin tốt; có thể thích ứng được với các yêu cầu khác nhau.
- Thành thạo các các ứng dụng Microsoft Office/G Suite (Docs, Sheets, Slides...).
- Sử dụng tốt các tiện ích và ứng dụng văn phòng.
- Tôn trọng , hòa đồng với quản lý và các thành viên khác
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm back office
- Lương từ 10 - 15 triệu
- BHXH, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm theo quy định của Công ty.
- Chế độ thăng tiến, chính sách đãi ngộ rõ ràng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.