Việc làm Trợ Lý Phiên Dịch Tiếng Trung - Công Ty TNHH Công Nghệ Zheng Da Việt Nam

Trợ Lý Phiên Dịch Tiếng Trung

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 06/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Công Nghệ Zheng Da Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 4 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt Tiếng Trung
Yêu cầu độ tuổi:
18-30
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, Nghỉ trưa: 12:00-13:30, nghỉ chủ nhật hàng tuần.)
Chuyên môn:
Phiên Dịch Đuổi
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
26/11F Xuân Thới Đông 1 Xuân Thới Đông Hóc Môn, Hồ Chí Minh
1. 26/11F Xuân Thới Đông 1 Xuân Thới Đông Hóc Môn
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Là Trợ lý kiêm Phiên dịch cho Tổng Giám đốc, bạn không chỉ là cầu nối ngôn ngữ mà còn là đối tác hỗ trợ trong công việc, giúp công ty đạt được mục tiêu kinh doanh trong lĩnh vực sửa chữa và phụ tùng ô tô. Nhiệm vụ chính gồm:

1. Phiên dịch & Giao tiếp

  • Nội bộ: Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong giao tiếp với các phòng ban, đảm bảo truyền đạt thông tin rõ ràng, chính xác;
  • Đối ngoại: Phụ trách phiên dịch (Trung ⇄ Việt/Anh) trong các cuộc họp, email, hợp đồng, tài liệu thương mại;
  • Cầu nối văn hóa: Giúp xóa bỏ rào cản giao tiếp giữa các đội ngũ đa văn hóa, đảm bảo ý chỉ quản lý được thực hiện chính xác.

2. Hỗ trợ trợ lý & vận hành

  • Quản lý nội bộ:
    • Hỗ trợ giám sát công việc hàng ngày của đội ngũ kỹ thuật sửa chữa;
    • Phân công công việc, theo dõi tiến độ và giám sát kết quả;
    • Ghi chép, tổng hợp chấm công, lập báo cáo.
  • Khách hàng & đối ngoại:
    • Hỗ trợ xử lý báo giá, hợp đồng, trả lời yêu cầu từ khách hàng;
    • Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ xử lý vấn đề phát sinh sau bán;
    • Chuẩn bị tài liệu, đồng hành Tổng Giám đốc trong các buổi đàm phán thương mại.
  • Hành chính & phối hợp:
    • Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức cuộc họp cho Tổng Giám đốc;
    • Giám sát một số quy trình vận hành trong công ty, đảm bảo tuân thủ;
    • Tổng hợp dữ liệu kinh doanh, hỗ trợ lập báo cáo.

3. Giám sát & hỗ trợ dịch vụ

  • Thay mặt Tổng Giám đốc giám sát việc thực thi tại hiện trường, kịp thời phản hồi khi có vấn đề;
  • Hỗ trợ thúc đẩy chất lượng dịch vụ và hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc:

Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Trung và tiếng Việt (nghe – nói – đọc – viết);
Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị, Ngoại ngữ, Kinh doanh quốc tế;
Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phiên dịch hoặc trợ lý;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ô tô hoặc sản xuất.

Năng lực:

  • Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, phối hợp tốt;
  • Cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực;
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).

Tố chất cá nhân:

  • Có tinh thần phục vụ, đồng thời có khả năng giám sát quản lý;
  • Nhanh nhẹn, chủ động, có khả năng giải quyết vấn đề;
  • Ổn định, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng công ty.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh theo thị trường thỏa thuận theo năng lực từ 10tr - 15tr;
  • Được đào tạo bài bản để nhanh chóng nắm vững kiến thức ngành sửa chữa & phụ tùng ô tô;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có thể phát triển theo hướng quản lý;
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ (nghỉ phép, bảo hiểm, thưởng hiệu quả công việc...).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code