Công việc biên phiên dịch cho lãnh đạo, dịch tài liệu, dịch cuộc họp, thông dịch tại Công ty.
Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần biên phiên dịch.
Truyền đạt thông tin đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám đốc.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
Trợ giúp Ban Giám Đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc:
Thái độ tốt và biết tiếng trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Vi tính văn phòng: Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng cơ bản, chẳng hạn như Microsoft Office;
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Có khả năng tổ chức, điều phối và xử lý nhiều nhiệm vụ, có thể xử lý nhiều công việc một lúc một cách hiệu quả
Có tinh thần làm việc nhóm tốt, có thể hợp tác với các bộ phận khác và đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ
Quyền lợi được hưởng:
Phụ cấp chuyên cần 500k/tháng;
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT;
12 ngày phép/năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động,được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.