Tìm kiếm và phát triển đội ngũ Cộng tác viên (CTV) bán hàng.
Lên kế hoạch chăm sóc Chủ nhà/ Sale - CTV, gây dựng mối quan hệ cùng các bên.
Xây dựng hệ sinh thái làm việc Chủ nhà - Đối tác liên kết - CTV theo quy trình công ty đào tạo.
Thực hiện công việc đàm phán - thương lượng, giải quyết các vấn đề để đảm bảo quyền lợi Nhà đầu tư và cân bằng với quyền lợi các bên.
Phối hợp cùng các bộ phận khác tuân thủ theo quy trình và vai trò để thúc đẩy quá trình bán hàng diễn ra thuận lợi.
Đưa ra kế hoạch làm việc, báo cáo tiến độ công việc và kết quả kinh doanh hàng tuần lên cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế ....
Thiết bị: laptop + smartphone.
Quản lý thời gian, sắp xếp đầu mục công việc hợp lý, logic.
Kỹ năng làm việc theo đội nhóm, phát triển network.
Sử dụng được các ứng dụng văn phòng cơ bản, nắm bắt và thao tác nhanh các phần mềm offline/online trên PC, Mobile.
Kiến thức nền về BĐS, Nhà ở, thông tin thị trường, tối thiểu phải biết các chủ đầu tư lớn và một số dự án họ đang triển khai.
Kỹ năng lập mục tiêu, lập kế hoạch ngắn - dài hạn.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm - 3 năm: Vị trí Trợ lý kinh doanh/ Admin, 1 trong các lĩnh vực (Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Nội thất, Điện máy, Xây dựng, Oto, BDS....).
Phẩm chất đạo đức: Chủ động, Lắng nghe, Học hỏi, Trách nhiệm, Tuân thủ & Kỷ luật, Chính trực.
Thời gian làm việc: 8h30 - 12h00, 13h30-17h30, Thứ 7 làm đến 16h00, nghỉ chủ nhật.