Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh - Dược - HOÀNG ĐỨC

Trợ Lý Kinh Doanh - Dược

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Trang Thiết Bị Y Tế Hoàng Đức
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
12 Nguyễn Hiền, Phường 4,Hồ Chí Minh
1. 12 Nguyễn Hiền, Phường 4,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc hành chính của phòng đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu theo yêu cầu
  • Tổng hợp đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và gửi cho phòng dịch vụ khác hàng
  • Thống kê hóa đơn bán hàng để tính khuyến mãi cho từng bệnh viện, từng khách hàng
  • Hoàn tất giấy tờ liên quan hoạt động tài trợ: Tài trợ Bác sĩ đi hội nghị trong và ngoài nước
  • Gửi/nhận thư từ, thiệp, liên hệ nhà cung cấp, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, du lịch, làm thủ tục hàng trả về, cập nhật danh sách và số điện thoại nhân viên, danh sách principle, sản phẩm, giá mới,…
  • Soạn thảo các hợp đồng và bảng báo giá
  • Hỗ trợ và làm những giấy tờ cần thiết để thực hiện các buổi hội thảo, launch sản phẩm mới…
  • Các công việc hỗ trợ cho trưởng phòng
  • Quản lý thực hiện hồ sơ ISO của phòng
  • Tiếp nhận đề nghị chi phí tháng của các nhân viên để làm kế hoạch chi phí đồng thời theo dõi và kiểm soát việc thực hiện chi phí theo kế hoạch.
  • Đề nghị tạm ứng, hoàn ứng, trình ký liên quan chi phí cho cấp quản lý.
  • Thực hiện các báo cáo cho Trưởng Phòng và ban giám đốc (tỷ lệ KH hài lòng, tỷ lệ các cam kết với KH được thực hiện…..)
  • Tổng kết doanh số bán hàng và tính thưởng doanh số cho trình dược viên/đại diện kinh doanh
  • Cập nhật chính sách bán hàng gửi phòng kế toán, cập nhật data KH
  • Thực hiện báo cáo cho các đối tác định kỳ theo yêu cầu
  • Liên lạc trực tiếp với một số đối tác để giải quyết công việc theo yêu cầu của trưởng phòng…
  • Tham gia xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến hoạt động kiểm soát việc thực hiện các chuẩn mực của phòng.
  • Đảm bảo tuân thủ hệ thống quy trình, quy định
  • Đề xuất cải tiến quy trình, quy định kịp thời

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, dễ nhìn
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm công việc thư ký-HC
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm.

  • Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên
  • Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Nghỉ chế độ, Phép năm, các ngày Lễ / Tết theo quy định.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code