Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh (BĐS) - HIGH RISE SAI GON

Trợ Lý Kinh Doanh (BĐS)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 30/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sài Gòn High Rise
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tìm Kiếm & Tiếp Cận Khách Hàng , Chốt Đơn Trực Tiếp , Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, Hồ Chí Minh
1. 116A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Động Lực Phương Đông

Nhân Viên Kinh Doanh Tại HCM Không YC Kinh Nghiệm - Nhận Việc Ngay

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Động Lực Phương Đông

Hồ Chí Minh 8 - 39 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Bình Tân 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Livestream Bán Hàng – Bình Tân - 185

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Bình Tân [183/1]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Sales/Marketing Staff - Tiếng Nhật - Hồ Chí Minh - 26641

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Sales/Marketing Staff - Tiếng Nhật - Hồ Chí Minh - 26641

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Sales Staff - Chuyên Viên Kinh Doanh - Tiếng Nhật - Quận 7, Hồ Chí Minh 26396

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 25 - 35 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door

Nhân Viên Kinh Doanh (Mảng Hóa Chất)

Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door

Hồ Chí Minh Từ 27 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Chuyên Viên Tư Vấn & Phát Triển Kinh Doanh (Sales And Consulting Specialist – Tiếng Nhật N1) | Lên Đến 30 Triệu Gross | Q.1, Tp.hcm

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Pricing Executive (Air Freight)

Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghiệp Tân Tạo

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghiệp Tân Tạo

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Đạt Việt Nam

Trợ Lý Kinh Doanh [Tiếng Trung 4 Kỹ Năng]

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Đạt Việt Nam

Hồ Chí Minh Từ 13 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhiệm vụ 1: Hỗ trợ kinh doanh & chăm sóc khách hàng:
1.1. Tiếp nhận, phân loại và chuyển thông tin khách hàng từ Marketing/CSKH đến nhân viên kinh doanh phụ trách;
1.2. Chuẩn bị tài liệu bán hàng, brochure, hợp đồng, quà tặng phục vụ công tác bán hàng;
1.3. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng, lễ mở bán, hội nghị khách hàng theo kế hoạch.
1.4. Phối hợp với bộ phận CSKH theo dõi tiến độ thanh toán, nhắc lịch cho khách hàng

Nhiệm vụ 2: Báo cáo & điều phối nội bộ
2.1. Tổng hợp và lập báo cáo doanh số, báo cáo tiến độ bán hàng định kỳ ngày/tuần/tháng;
2.2. Theo dõi và báo cáo tình trạng kho hàng, tỷ lệ chốt, tỷ lệ hủy cọc cho Trưởng phòng Kinh doanh;
2.3. Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch đào tạo cho đội ngũ sales;
2.4. Là cầu nối giữa Phòng Kinh doanh với các phòng ban khác (Marketing, Kế toán, Pháp lý, CSKH, Dự án);

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, BĐS hoặc liên quan.
  • Hiểu quy trình bán hàng dự án, chăm sóc khách hàng, CRM.
  • Ưu tiên chứng chỉ môi giới BĐS, kỹ năng văn phòng, phân tích dữ liệu.
  • Kinh nghiệm: ≥ 2 năm ở vị trí Trợ lý/HC kinh doanh/Sale Admin/CSKH. Có kinh nghiệm quản lý hồ sơ, hợp đồng; hỗ trợ sự kiện bán hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thương thảo, phối hợp liên phòng ban; Phân tích, báo cáo số liệu; Thành thạo MS Office, đọc hiểu tiếng Anh.
  • Yêu cầu khác: Năng động, trung thực, chịu áp lực, bảo mật thông tin; Sẵn sàng làm ngoài giờ khi có sự kiện.
  • Năng lực: Hành chính – hỗ trợ kinh doanh; Phân tích số liệu, điều phối công việc; Học hỏi nhanh, thích nghi tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code