● Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
● Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, in ấn scan tài liệu, giấy tờ nội bộ liên
quan đến hoạt động của phòng.
● Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên
kinh doanh.
● Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc
check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh.
● Là đầu mối tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu, thông tin từ các phòng ban liên quan
tới bộ phận Kinh doanh.
● Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
● Nữ, độ tuổi từ 23 trở lên, ưu tiên ngoại hình sáng.
● Tốt nghiêp cao đẳng trở lên.
● Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
● Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
● 06 tháng trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Ưu tiên: Bảo hiểm, BĐS, Tài chính, Du lịch…
● Có tư duy và kỹ năng giao tiếp.
● Sẵn sàng làm việc với môi trường có áp lực cao.
● Lương cứng từ 10-12 tr/tháng (Lương Gross)
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới rộng rãi xịn sò, đồng
nghiêp trẻ trung, năng động
● Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
● Được đi du lịch, tham dự team building, staff party hàng năm.
● Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước khi được ký hợp đồng chính thức
với Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.