- Quản lý tất cả hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ & báo giá cho Sale hoặc khách hàng cuối.
- Hỗ trợ chăm sóc & quản lý khách hàng cũ và đại lý.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo bảng chào hàng; báo giá; hợp đồng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, theo dõi & nhắc nhở nhân viên nội bộ thực hiện đúng kế hoạch.
- Thiết lập cuộc hẹn hoặc cuộc họp giữa Sale và khách hàng.
- Thu thập & xử lý phản hồi của khách hàng. Trường hợp không thuộc chủ quyền xử lý, cần báo cáo lên lãnh đạo cấp cao & nhận chỉ đạo xử lý phù hợp.
- Duy trì mối quan hệ với tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ sản phẩm công ty.
- Thường xuyên cập nhật ưu đãi & truyền thông đến các khách hàng hiện tại.
- Làm báo cáo theo từng tuần/tháng/quý/năm.
- Cập nhật dữ liệu công nợ & doanh số của NVKD. Nhắc nhở NVKD thực hiện nhanh chóng thu hồi công nợ & doanh số chưa đạt chỉ tiêu.
- Lên kế hoạch thi đua cho bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.