· Xây dựng kế hoạch làm việc để triển khai công việc hàng tháng;
· Theo dõi tiến độ, cập nhật trạng thái công việc, nhắc nhở các bộ phận đảm bảo đúng hạn;
· Tiếp nhận và truyền đạt chỉ đạo từ Giám đốc đến các phòng ban, đảm bảo thông tin đầy đủ và kịp thời;
· Sắp xếp, quản lý lịch làm việc của Giám đốc;
· Tiếp đón đối tác, khách hàng, hỗ trợ đặt phòng, vé máy bay, chuẩn bị hậu cần cho các chuyến công tác hoặc cuộc họp quan trọng;
· Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện thủ tục với cơ quan nhà nước (Sở KHĐT, Sở Y tế…);
· Tổng hợp, báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện các công việc được giao;
· Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc;
· Giao tiếp tiếng Anh tốt;
· Kỹ năng giao tiếp và phối hợp liên phòng ban linh hoạt, nhạy bén trong việc;
· Chủ động, trách nhiệm cao, có tinh thần làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt;
· Cẩn thận, tỉ mỉ trong xử lý dữ liệu, tài liệu và sắp xếp lịch trình công việc;
· Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI
· Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định công ty, quy định pháp luật hiện hành;
· Hưởng chính sách nghỉ hưởng lương, nghỉ phép theo quy định công ty, quy định pháp luật hiện hành và các chế độ chính sách khác như: du lịch năm, thưởng lễ, tết....
· Chính sách ưu đãi cho Bản thân, thân nhân khi sử dụng dịch vụ của Công ty
. Được đào tạo, phát triển kỹ năng nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.