Việc làm Trợ Lý Giám Đốc (Thành Thạo Tiếng Anh)/ Executive Assistant - CÔNG TY TNHH Y TẾ THẨM MỸ AIC

Trợ Lý Giám Đốc (Thành Thạo Tiếng Anh)/ Executive Assistant

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Y Tế Thẩm Mỹ Aic
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Thư Ký - Trợ Lý
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
21 Bàu Cát 3, Hồ Chí Minh
1. 21 Bàu Cát 3

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Anh - Thủ Đức [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Anh Tại Thủ Đức [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc - Biết Tiếng Anh - Từng Sống Tại Mỹ [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 40 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Anh - Từng Sống Tại Mỹ [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 40 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Anh - Từng Sống Tại Mỹ Làm Việc Tại Thủ Đức 167

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 40 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Hành - Biết Tiếng Anh [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 40 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Hành (Tiếng Anh) - Thủ Đức [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 40 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Hành - Biết Tiếng Anh [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 40 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Thư Ký Tổng Giám Đốc (Tiếng Nhật N1 Và Tiếng Anh Business)

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Nhật N2 - Tiếng Anh)

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 13 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tiếng Anh Cô Mai Phương

Chuyên Viên Giải Đề Tiếng Anh - Thu Nhập Từ 18 Triệu

Công Ty TNHH Tiếng Anh Cô Mai Phương

Hồ Chí Minh Từ 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Tại Mỹ - Tiếng Anh - Thủ Đức [167]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Tiếp đón và ngoại giao: Thay mặt Giám đốc làm việc, đón tiếp, trao đổi... với các đối tác nước ngoài (Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc...) trong phạm vi công việc được phân công.- Tổng hợp thông tin và báo cáo: Tham dự các cuộc họp nội bộ và với khách hàng, đối tác. Thu thập, tổng hợp các thông tin, ý kiến thảo luận và kết luận một cách cô đọng để triển khai công việc tiếp theo hoặc báo cáo với Ban giám đốc.- Nghiên cứu dữ liệu và đề xuất: Nghiên cứu, tổng hợp thông tin theo yêu cầu, đưa ra kết luận hoặc đề xuất cho các vấn đề cần xử lý theo dữ liệu thu thập được và báo cáo với Ban giám đốc.- Soạn thảo và quản lý văn bản: Soạn thảo và quản lý văn bản theo yêu cầu của Giám đốc: Giấy tờ trao đổi với đối tác, thư từ quan trọng, chuẩn bị các bài phát biểu, thư cảm ơn, thư chúc mừng... theo yêu cầu.- Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ: Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ thực hiện của các dự án thực hiện với đối tác hoặc khách hàng.- Truyền đạt và phản hồi: Ghi nhận, phân tích, truyền đạt và phản hồi các luồng thông tin từ đối tác/ khách hàng đến Ban giám đốc, từ Ban giám đốc đến các phòng ban và ngược lại.- Phối hợp liên phòng ban: Thường xuyên rà soát các hạng mục công việc trong các dự án và phối hợp với các phòng ban đảm bảo tiến độ thực hiện.- Xử lý các vấn đề phát sinh: Ghi nhận, phân tích và đề xuất phương án xử lý cho các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc. - Reception and diplomacy: On behalf of the Director, work, welcome, exchange... with foreign partners (Europe, America, Korea...) within the scope of assigned work.- Information synthesis and reporting: Attend internal meetings and with customers and partners. Collect, synthesize information, discuss opinions and draw concise conclusions to deploy next work or report to the Board of Directors.- Data research and recommendations: Research, synthesize information as required, draw conclusions or recommendations for issues that need to be handled based on collected data and report to the Board of Directors.- Drafting and managing documents: Drafting and managing documents as requested by the Director: Documents exchanged with partners, important letters, preparing speeches, thank you letters, congratulatory letters... as requested.- Planning and progress tracking: Planning and tracking the progress of projects implemented with partners or customers.- Communication and feedback: Record, analyze, communicate and respond to information flows from partners/customers to the Board of Directors, from the Board of Directors to departments and vice versa.- Inter-departmental coordination: Regularly review work items in projects and coordinate with departments to ensure implementation progress.- Handling arising problems: Record, analyze and propose solutions for problems arising during the work process.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Công nghệ Sinh học, Y - Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...- Yêu cầu quan trọng: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế, chăm sóc sức khoẻ là một lợi thế.- Yêu thích công nghệ, thích tìm hiểu điều mới, yêu thích cái đẹp, có kiến thức đa chiều về nhiều lĩnh vực là một lợi thế.- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc.- Kỹ năng: Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Email, Canva...) và sử dụng A.I (Chat Gpt, Gemini...) - Graduated from majors: Biotechnology, Medicine - Pharmacy, Business Administration, Economics... - Important requirements: Fluent in English communication.- Experience working in the medical and healthcare industry is an advantage.- Love technology, love learning new things, love beauty, have multidimensional knowledge in many fields is an advantage.- Experience: 2 - 3 years of working experience.- Skills: Office IT (Word, Excel, Powerpoint, Email, Canva...) and using A.I (Chat Gpt, Gemini...)

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Phụ cấp xăng xe, BHXH, BHYT, BNTN... theo quy định.- Thưởng: Hiệu quả công việc, Lễ/ Tết, lương tháng 13, du lịch hàng năm, công tác nước ngoài...- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cấp trên thân thiện.- Có các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng. - Full benefits: Gasoline allowance, social insurance, health insurance, unemployment insurance... according to regulations.- Bonus: Performance, Holidays/Tet, 13th month salary, annual travel, overseas business trips...- Young, dynamic working environment, friendly superiors.- There are training programs for knowledge and skills.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code